fbpx
Home
|
ข่าว

‘หงส์’โดน’งู”ฉกคารัง1-0แต่กินบุญเก่าลิ่ว8ทีมยูฟ่าชปล.

Featured Image
ลิเวอร์พูล พ่าย อินเตอร์ มิลาน 10 ตัว คาบ้าน 1-0 แต่ยังลิ่ว 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วยการชนะประตูรวม 2-1

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021-2022 รอบ 16 ทีมนัดสอง เป็นการพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล เปิดรังเหย้า แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน

 

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเจ้าบ้าน ซึ่งกุมความได้เปรียบจากการบุกชนะมาได้ก่อนในนัดแรก 2-0 เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ด้วยการใช้สามประสานแนวรุกในแดนหน้าเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า และ ซาดิโอ มาเน

 

ด้านทีมเยือนของ ซิโมเน อินซากี้ ต้องบุกมาชนะด้วยผลต่างห่างเกิน 3 ประตูขึ้นไปเท่านั้น หากหวังจะพลิกเข้ารอบ วางหมากมาในแผน 3-5-2 โดยฝากความหวังในแนวรุกไว้คู่กองหน้าอย่าง เลาตาโร มาร์ติเนซ ซึ่งจะประสานงานร่วมกับ อเล็กซิส ซานเชซ

 

ผลปรากฎว่า เกมนี้ อินเตอร์ ที่แพ้คาบ้านในเกมแรก 0-2 นั้น ได้ประตูชัย 1-0 จากการยิงไกลสุดสวยของ เลาตาโร มาร์ติเนซ ในนาทีที่ 61 ทว่าถัดมาเพียง 3 นาที “งูใหญ่” ก็ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนจากการโดนไล่ออกของ อเล็กซิส ซานเชซ

 

หลังจากได้เปรียบตัวผู้เล่น ลิเวอร์พูล ก็เปิดฉากบุกแหลก และมีโอกาสจะตีเสมอได้ เมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กดฮาล์ฟวอลเลย์ไปชนเสาเต็ม ๆ ในนาทีที่ 76 จากนั้นไม่มีใครทำอะไรกันได้อีกจบเกม อินเตอร์ มิลาน บุกชนะคว้าชัยหวุดหวิด 1-0

 

ทว่าสกอร์รวมสองนัดกลายเป็นลิเวอร์พูลที่ชนะไป 2-1 ส่งผลให้ลิเวอร์พูล ได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube