fbpx
Home
|
ข่าว

“พัชรพร” หวังคว้าแชมป์สมัยที่ 5 ศึกซีเกมส์

Featured Image
“แข้งสาวโต๊ะเล็ก” ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ซ้อมต่อเนื่อง “พัชรพร” หวังคว้าแชมป์สมัยที่ 5 ศึกซีเกมส์ ที่เวียดนาม

 

ความเคลื่อนไหว ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ชุดป้องกันเหรียญทองซีเกมส์ 2022 ที่เวียดนาม ภายใต้การดูแลของ พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี ผู้จัดการทีม และ “โค้ชถึก” สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน ยังคงเดินหน้าฝึกซ้อมเข้มข้นอย่างต่อเนื่องกว่า 2 ชั่วโมง ที่โรงยิมภายในมหาวิทยาลัยรามคำแหง วันที่ 8 มีนาคม 2565 เวลา 15.00 น.

 

ภายหลังการฝึกซ้อม “หยก” พัชรพร ศรีเมือง ตัวริมเส้น กล่าวถึงการเตรียมทีมในครั้งนี้ว่า “ตอนนี้พวกเราก็มีความพร้อมมากขึ้น หลังจากซ้อมกันมาได้ 2 เดือนกว่าแล้ว เราอยู่ในช่วงเสริมสร้างกล้ามเนื้อและพละกำลัง เน้นใส่แทคติกเกมรับ-เกมรุกอย่างเข้มข้นมากขึ้นค่ะ”

 

“เป้าหมายของการไปซีเกมส์ในครั้งนี้ ก็คงไม่มีอะไร นอกจากป้องกันแชมป์ เท่านั้นค่ะ เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 และแข่งที่เวียดนาม เราก็จะประมาทไม่ได้ แต่เชื่อว่าเราจะสามารถคว้าเหรียญทองและคว้าแชมป์สมัยที่ 5 มาได้อย่างแน่นอนค่ะ”

 

“ฝากถึงแฟนบอลชาวไทย อยากให้ช่วยเชียร์ช่วยส่งกำลังใจให้นักฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยและทัพนักกีฬาไทยที่ทำการแข่งขันในศึกซีเกมส์ครั้งนี้ค่ะ”

 

สำหรับ ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย คว้าเหรียญทองซีเกมส์ มาครองได้ทุกสมัย รวม 4 สมัย ในปี 2007 ที่ประเทศไทย, ปี 2011 ที่อินโดนีเซีย, ปี 2013 ที่เมียนมา และ ปี 2017 ที่มาเลเซีย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube