fbpx
Home
|
ข่าว

‘โฟฟาน่า’ ต่อสัญญาใหม่กับเลสเตอร์ อีก 5 ปี

Featured Image
เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศการต่อสัญญา เวสเล่ย์ โฟฟาน่า ปราการหลังของทีมออกไปจนถึงกลางปี 2027

 

เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ปราการหลังอนาคตไกลบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาใหม่ 5 ปี ฝากอนาคตกับเลสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปจนกระทั่งถึงปี 2027 เป็นที่เรียบร้อนแล้ว

 

แนวรับชาวฝรั่งเศสย้ายจาก แซงต์-เอเตียน มาร่วมทีม จิ้งจอกสีน้ำเงิน เมื่อปี 2020 โดยนักเตะลงสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ไปทั้งสิ้น 38 เกม ก่อนจะได้รับบาดเจ็บหนักในช่วงพรีซีซั่นที่ผ่านมา

 

แต่ล่าสุด กองหลังวัย 21 ปีตกลงต่อสัญญากับ เดอะ ฟ๊อกซ์ ออกไปจนถึงกลางปี 2027 พร้อมระบุว่ามีความสุขอย่างมากที่ได้ฝากอนาคตไว้ใน คิง เพาเวอร์ สเตเดียม

 

“ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ มันแสดงให้เห็นว่าสโมสรมีความมั่นใจในตัวผมสำหรับการเสนอสัญญาไปถึง 2027 ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้อยู่ที่นี่ มันคือสโมสรของผม ผมรักแฟนบอล ดังนั้นจึงมีความสุขและกำลังตั้งตารอคอยในการกลับมาลงเล่น

 

“ผมรักทุกๆ อย่างที่เกี่ยวกับสโมสร ผมรักเมือง รักแฟนบอล มันคือครอบครัวซึ่งเป็นสิ่งที่ผมรักมากที่สุด ทุกๆ คนสนิทกันและเข้ากันได้ดี พวกเรายังมีทีมที่ยอดเยี่ยมและกำลังดำเนินการพัฒนา พร้อมความปรารถนาในการคว้าแชมป์

 

“นั่นคือสาเหตุที่ผมฝากอนาคตไว้กับทีมจนถึง 2027 ผมต้องการประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรให้มากกว่านี้ ที่นี่มีพรสวรรค์มากมายและยังมีเรื่องที่พวกเราทำได้อีกมากมาย”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube