fbpx
Home
|
ข่าว

เดอ บรอยน์,มาห์เรซ ซัดเบิ้ล ! ‘เรือใบ’ ถล่ม ‘ผีแดง’ 4-1

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสมราคาจ่าฝูงด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1ทำแต้มฉีกหนี ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 2 เป็น 6 คะแนน

 

ศึกพรีเมียร์ลีก 2021-2022 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 28 เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเหย้า เอติฮัด สเตเดี้ยม ทำศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ด้วยการใช้สามประสานแนวรุกในแดนหน้าเป็น ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น และ แจ็ค กรีลิช

 

ด้านทีมเยือนของ ราล์ฟ รังนิค วางหมากมาในแผน 4-2-3-1 โดยใช้ บรูโน แฟร์นันด์ส เล่นหน้าเป้าแบบฟอลส์ไนน์คอยทำเกมรุกร่วมกับ แอนโธนี อีแลงก้า, ปอล ป็อกบา และ เจดอน ซานโช ขณะที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ ไม่มีชื่อแม้แต่ตัวสำรอง

 

ผลปรากฎว่า เกมนี้เจ้าถิ่นออกนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 5 จาก เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จากนั้นนาทีที่ 22 แมนฯ ยูไนเต็ด จึงตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้จาก เจดอน ซานโช

 

กระทั่งนาทีที่ 28 ซิตี จึงแซงนำเป็น 2-1 อีกครั้งจาก เดอ บรอยน์ คนเดิม ก่อนที่ ริยาด มาห์เรซ จะมารัวเพิ่มอีก 2 ประตูในนาทีที่ 68 และ90+3 ส่งให้ แมนฯ ซิตี คว้าชัยไปอย่างเด็ด 4-1

 

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี 69 คะแนนจาก 28 นัดนำเป็นจ่าฝูง ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี 47 คะแนนรั้งอันดับ 5

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube