fbpx
Home
|
ข่าว

ฟุตซอลทีมชาติไทย ประเดิมซ้อมสนามแข่งจริง

Featured Image
ฟุตซอลทีมชาติไทย ประเดิมซ้อมสนามแข่งจริงที่โชว์ดีวีพระราม 9 ก่อนลุย “NSDF Futsal invitation 2022” นัดแรก 15 มี.ค.นี้ พบ มัลดีฟส์ ด้าน สุทิน บัวตูม ผจก.ทีม ลั่น นักเตะทุกคนพร้อมที่ลุยเต็มที่

 

วันที่ 4 มี.ค.65 เวลา 17.00น. “ทัพโต๊ะเล็กช้างศึก” ฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน นำลูกทีมลงประเดิมลงฝึกซ้อมที่สนามแข่งจริง ณ ศูนย์การค้าโชว์ดีซี พระราม 9 ก่อนเปิดฉากทัวร์นาเมนต์ “NSDF Futsal invitation 2022” วันที่ 15-21 มี.ค.65 นี้ โดยมี “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย “บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมเดินทางมาให้กำลังใจนักกีฬาและร่วมชมการฝึกซ้อมติดขอบสนาม

สุทิน บัวตูม ผจก.ทีม กล่าวว่า “ทีมฟุตซอลไทยในปีนี้เราเป็นทีมพลังหนุ่ม และตอนนี้เราก็พร้อมสำหรับการแข่งขันรายการแรกในทัวร์นาเมนต์ “NSDF Futsal invitation 2022″ หลังจากผลจับสลากออกมาเราอยู่ในสายเดียวกับ มัลดีฟส์ และ โอมาน ส่วนอีกรายสายบี อิหร่าน , เมียนมา และ มองโกเลีย ซึ่งนักเตะทุกคนในทีมเรามีความพร้อมมากๆ เราพยายามกระตุ้นให้ทุกคนเล่นด้วยจิตวิญญาณนักสู้เพื่อสร้างความมั่นใจในทัวร์นาเมนต์เตรียมพร้อมนี้”

“หลังจากนั้นเราจะมีทัวร์นาเมนต์ในฟุตซอลซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งเราเป็นแชมป์เหรียญทอง 4 สมัย โดยจะลุ้นแชมป์สมัยที่ 5 ทีมชุดนี้เราเป็นนักเตะเลือดใหม่ที่อายุอยู่ในช่วง 20-22 ปี ถึงกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ เรามีความมุ่งมั่นเพื่อที่จะทำเพื่อความสุขของแฟนบอลชาวไทย ทุกคนพร้อมที่จะทำเพื่อประเทศไทย และทางเครื่องดื่ม CR7GOLD ก็ได้มาร่วมให้กำลังใจทีมฟุตซอลไทยถึงขอบสนามซ้อมแบบไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น โดย เครื่องดื่ม CR7GOLD พร้อมที่จะเป็นกำลังใจให้ทีมฟุตซอลในทุกทัวร์นาเมนต์ด้วย”

 

 

 

โปรแกรมการแข่งขัน “NSDF Futsal invitation 2022” รอบแบ่งกลุ่มถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
วันที่ 15 มีนาคม 2565

อิหร่าน พบ มองโกเลีย เวลา 15.00น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY
ไทย พบ มัลดีฟส์ เวลา 17.30น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY

 

วันที่ 16 มีนาคม 2565

มองโกเลีย พบ เมียนมา เวลา 15.00น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY
มัลดีฟส์ พบ โอมาน เวลา 17.30น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY

 

วันที่ 17 มีนาคม 2565

เมียนมา พบ อิหร่าน เวลา 15.00น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY
โอมาน พบ ไทย เวลา 17.30น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube