fbpx
Home
|
ข่าว

‘โค้ชวัง’ หวังหนองบัวฯ ปลดล็อกเกมเยือนเพื่อลุ้นไป ACL

Featured Image
ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หวัง หนองบัว พิชญ เอฟซี ปลดล็อกเก็บชัยเกมเยือน นัดเจอสุพรรณฯ เพื่อลุ้นไป ACL

 

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 24 คู่ระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 13 เปิดสนาม กีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี พบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 7 ในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น.

สุพรรณบุรี ฟอร์มสะดุดแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาในเกมล่าสุดทำให้มีแต้มเหนือโซนแดง แค่แต้มเดียว ส่วน หนองบัวฯ เพิ่งชนะในบ้านเกมล่าสุด แต่นอกบ้านในลีก พวกเขาไม่ชนะใครเลย

โดย ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน หนองบัว พิชญ เอฟซี กล่าวว่า “สภาพความพร้อมของทีมตอนนี้ก็ถือว่าพร้อมเต็มร้อยแล้ว เพราะเราไม่มีนักเตะติดโทษแบนหรือใครที่ได้รับบาดเจ็บ สภาพร่างกายทุกคนก็สมบูรณ์มากขึ้นหลังไม่มีเกมกลางสัปดาห์”

“แน่นอนว่าที่ผ่านมา เรามีผลงานเกมเยือนไม่ดีเท่าไหร่ แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เมื่อมองถึงโปรแกรมที่เหลือ ถามว่ามันมีโอกาสที่เราจะก้าวไปติดท็อป 3 หรือ ท็อป 4 ไหม ผมมองว่าเราต้องทำงานหนักกว่าเดิม พยายามเปลี่ยนโมเมนตัมเกมเยือนของทีม และพยายามเก็บสามแต้มให้ได้”

“ตอนนี้เราเหลือเกมการแข่งขันอีก 7 นัด เราต้องไปเยือน 5 นัด และได้เล่นในบ้านอีก 2 นัด เพราะฉะนั้น เกมนอกบ้านถือว่าสำคัญ เรารู้ว่าเกมนี้ เราต้องไปเยือนสุพรรณบุรี ที่กำลังมีความต้องการสามคะแนนเพื่อหนีการตกชั้น แต่ไม่ใช่แค่พวกเขา เพราะทุกทีมต่างก็ต้องการสามคะแนน และพวกเขาก็มีความกระหาย แต่เราก็เตรียมการรับมือ และเตรียมทีมให้ดีที่สุด”

“ตอนนี้เรายังไม่ได้มองถึง ฤดูกาลหน้า ก็ต้องรอเวลาที่เหมาะสมในการพูดคุยกับทางผู้บริหาร ในทางทฤษฎี 34 แต้ม อาจจะมองว่าปลอดภัย แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะทีมจากโซนตกชั้นหลายทีมก็พยายามเร่งฟอร์มขึ้นมา”

“สุดท้ายฝากถึงแฟนบอล ก็อยากเชิญชวนท่านที่สะดวกให้เดินทางไปตามชมที่สนาม หากไม่สะดวกก็ฝากส่งกำลังใจผ่านทางช่องทางต่างๆ ให้กับหนองบัว ด้วยนะครับ” หัวหน้าผู้ฝึกสอน หนองบัว พิชญ เอฟซี กล่าว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube