fbpx
Home
|
ข่าว

‘กัปตันเฮนโด้’ ยกแชมป์ลีกคัพเป็นสิ่งพิเศษกับทีม

Featured Image
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยกแชมป์คาราบาว คัพ เป็นสิ่งพิเศษกับทีมทุกคนทั้งชุดใหญ่ และอะคาเดมี

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังการคว้าแชมป์คาราบาว คัพ ได้สำเร็จในรอบ 10 ปี ด้วยการชนะจุดโทษ เชลซี ไปอย่างสุดมัมส์11-10

 

โดยจอร์แดน เฮนเดอร์สัน กล่าวผ่านเว็บไซต์ของ“หงส์แดง” ลิเวอร์พูลว่า “นี่เป็นเรื่องน่าพอใจเช่นกัน เราได้ใช้นักเตะในทีมทุกคนตั้งแต่เริ่มต้นรายการ ไม่ว่าจะทีมชุดใหญ่ และอะคาเดมีเข้ามาช่วยรับภาระ ซึ่งทำให้มันพิเศษยิ่งขึ้น”

 

“มันเป็นเรื่องที่พิเศษมากที่คว้าถ้วยรางวัลให้กับสโมสรแห่งนี้ ไม่สำคัญว่าจะเป็นรายการอะไร มันเป็นโอกาสทองสำหรับเรา และโชคดีมากที่เราอยู่ฝั่งที่ชนะ มันยากเสมอที่ต้องดวลจุดโทา มันไม่เคยเป็นเรื่องที่ดี แต่ผมคิดว่าเด็กๆ ทุกคนคู่ควรกับชัยชนะ”

 

กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยังกล่าวหลังการคว้าแชมป์คาราบาว คัพในรอบ 10 ปีว่า “ผมแทบไม่เชื่อว่ามันผ่านมาแล้ว 10 ปี มันบ้ามากที่คิดว่าเป็น 10 ปีก่อนที่เราได้แชมป์ และการกลับมา และได้แชมป์อีกครั้งเป็นเรื่องที่พิเศษ พิเศษมากๆ”

 

สำหรับ ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์ลีกคัพ ในรอบหนึ่งทศวรรษ และเป็นสมัยแรกภายใต้การคุมทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ โดยก่อนหน้านี้ที่คว้าแชมป์คือ 1981, 1982, 1983, 1984, 1995, 2001, 2003 และ2012

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube