fbpx
Home
|
ข่าว

การท่าเรือ เปิดตัวชุดใหม่ลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

Featured Image
การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022 พร้อมเตรียมวางจำหน่ายเร็วๆนี้

 

การท่าเรือ เอฟซี ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำของไทย อย่าง Ari (อาริ) อีกครั้ง เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022

 

สิงห์เจ้าท่า ได้สิทธิ์ลุยศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชีย เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ในฐานะอันดับ 3 ศึกไทยลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดจะเปิดตัวชุดแข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยในส่วนของชุดเหย้า ยังเป็นสีประจำโมสร แสด-น้ำเงิน ส่วนชุดเยือน มาในโทนสีขาวเทา

 

โดยชุดเหย้าของ สิงห์เจ้าท่า ได้แรงบันดาลใจจากการใช้ลายพรางในแบบ Visual Arts เป็นการใช้สีแสดและน้ำเงินไล่โทนให้เกิดมิติที่สวยงามบนตัวเสื้อ พร้อมทั้งหลิบคอและแขนที่ทอลายเฉพาะแบบ Retro Football Jersey เพิ่มความกระชับและความสวยงามบนตัวเสื้อ

 

ขณะที่ชุดเยือน ที่มาในโทนสีขาวเทา On-Tone ลวดลาย Pixel โดยได้แรงบันดาลใจจากภาพอัฒจรรย์ของสนาม Pat Stadium ให้ความรู้สึกถึงแฟนบอลที่จะอยู่เคียงข้างกับผู้เล่นเสมอ และมาพร้อมกับโลโก้ตราสโมสรสีโมโนโทน

 

ทั้งนี้ จะเริ่มเปิดจำหน่ายในเร็วๆ นี้ สนนราคา 890 บาท โดยสำหรับคนที่สนใจ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่นี่ ร้านอาริฟุตบอลทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ arifootballstore.com

 

โดย การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมบุกไปเยือน อุลซาน ฮุนได รองแชมป์เคลีก เกาหลีใต้ ปีล่าสุด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 วันที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 17.00 น. ที่สนามอุลซาน มุนซู สเตเดียม ซึ่งผู้ชนะคู่นี้ จะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ไปอยู่ในกลุ่ม I ร่วมกับ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ (ญี่ปุ่น), กวางโจว เอฟซี (จีน) และ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม (มาเลเซีย)

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube