fbpx
Home
|
ข่าว

T-Sport – ทีวีพูล- ทรูฯ จับมือยิงสดคนไทยชมซีเกมส์ฟรี

Featured Image
T-Sport – ทีวีพูล- ทรูคอร์ปอเรชั่น ผนึกกำลังถ่ายทอดสดมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ ประเทศเวียดนาม ให้คนไทยได้ชมฟรี

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12-23 พฤษภาคม 2565

 

ล่าสุด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมกรรมการบริหาร คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ครั้งที่ 1/2565 ที่ห้องประชุมชั้น 1 บ้านอัมพวัน ถนนศรีอยุธยา เทเวศวร์ เมื่อ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยมีวาระสำคัญหลายเรื่อง อาทิ ความคืบหน้าจากกรณีที่องค์ต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (วาด้า) ได้ประกาศยกเลิกบทลงโทษ พร้อมคืนสถานะให้กับประเทศไทย, การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ฤดูหนาว 2022 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา

 

อย่างไรก็ดีมีรายงานถึงการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12-23 พ.ค.65 ซึ่ง คณะกรรมการโอลิมปิคฯ ได้มอบหมายให้การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นผู้ดำเนินการผ่านช่อง T-Sport 7 เป็นแม่ข่ายหลัก โดยให้ทาง กกท. หารือร่วมกับทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย (ทีวีพูล) และบริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในการร่วมกันถ่ายทอดสดการแข่งขันของนักกีฬาไทยในซีเกมส์ครั้งนี้ในช่องทางต่างๆ ทั้งทางโทรทัศน์และทางออนไลน์ กลับมาสู่สายตาคนไทยทั้งประเทศอย่างเต็มที่

 

ทั้งนี้คณะกรรมการโอลิมปิคฯ ยังได้ลงนามต่อสัญญากับ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ไปอีก 3 ปี (2565-2567) ซึ่งจะทำให้ แกรนด์สปอร์ต เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนด้านเสื้อผ้าและชุดแข่งขันให้กับทัพนักกีฬา ไปจนถึงกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube