fbpx
Home
|
ข่าว

เชียงใหม่ แยกทาง ‘โค้ชเบ๊’ ตั้ง ‘โค้ชตุ๊ก’ ขัดตาทัพ

Featured Image
เชียงใหม่ เอฟซี ประกาศแยกทาง “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ก่อนตั้ง “โค้ชตุ๊ก” ทนงสักธิ์ ประจักกะตา ขึ้นเฮดโค้ชรักษาการณ์

 

เชียงใหม่ เอฟซี ประกาศแยกทาง “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก พร้อมอวยพรให้โชคดี ก่อนจะแต่งตั้งให้ “โค้ชตุ๊ก” ทนงสักธิ์ ประจักกะตา รักษาการณ์หัวหน้าผู้ฝึกสอน ในการนำทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” ลุยนัดที่เหลือของศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021-22

ก่อนหน้านี้ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ รับตำแหน่งที่ปรึกษาเทคนิคเชียงใหม่ เอฟซี เมื่อต้นปี 2021 ก่อนจะรับงานกุนซือ “พยัคฆ์ล้านนา” เต็มตัวในซีซั่น 2021-22 และพาทีมแข่งไปแล้ว 25 นัด ชนะ 8 นัด เสมอ 6 นัด แพ้ 11 นัด ประตูได้ 29 เสีย 34 มี 30 คะแนน รั้งอันดับ 12 ของตาราง ตามหลังทีมในโซนเพลย์ ออฟ 11 แต้ม นัดสุดท้ายคือการพาทีมออกไปแพ้ ลำพูน วอริเออร์ 3-2 เมื่อ 25 ก.พ. 65 โดยสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ขอขอบคุณ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก สำหรับความทุ่มเทที่มีให้สโมสรฯ ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่โค้ชต่อไป หลังยุติบทบาทหน้าที่เฮดโค้ชทัพ “พยัคฆ์ล้านนา”

ขณะเดียวกันสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ได้แต่งตั้ง “โค้ชตุ๊ก” ทนงสักธิ์ ประจักกะตา ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ขึ้นมาทำหน้าที่รักษาการณ์หัวหน้าผู้ฝึกสอนชั่วคราว จนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง ซึ่งนัดแรกของ “โค้ชตุ๊ก” ทนงสักธิ์ คือการพาเชียงใหม่ เอฟซี บุกไปเยือนชัยนาท ฮอร์นบิล ในศึกไทยลีก 2 นัดที่ 26 ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 5 มี.ค. 65 เวลา 19.00 น.

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube