fbpx
Home
|
ข่าว

”หงส์”บุกเฉือน ”มิลาน”2-1คว้าชัย6นัดรวด

Featured Image
ลิเวอร์พูล แซงชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี ทำให้ทีมชนะ 6 นัดรวด ส่วนเจ้าบ้านตกรอบ

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2021/2022 นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คู่ระหว่าง เอซี มิลาน อันดับ 3 เปิดสนาม ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล แชมป์กลุ่ม

ปีศาจแดง-ดำ ของ สเตฟาโน ปิโอลี เกมนี้ต้องชนะสถานเดียวและต้องลุ้นให้คู่ ปอร์โต้-แอตฯ มาดริด มีผลเสมอ เกมนี้วางหมากมาในระบบ 4-3-3 นำมาโดย เมสซิอาส จูเนียร์ , บราฮิม ดิอาซ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นสามประสานในแนวรุก

ฝั่ง หงส์แดง ของ เยอร์เกน คล็อปป์ ลอยลำเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มเรียบร้อยแล้ว เกมนี้ให้โอกาสผู้เล่นตัวสำรองลงเล่น นำมาโดย ทาคุมิ มินามิโนะ , อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ ดิว็อค โอริกี

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก “ปิศาจแดงดำ” เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกซ้ำจ่อ ๆ ของ ฟิคาโย โทโมรี แต่ถึงนาทีที่ 36 “หงส์แดง” ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง เกมเป็นไปอย่างสูสี แต่ถึงนาทีที่ 55 เป็น “หงส์แดง” แซงขึ้นนำ 2-1 จากการโหม่งของ ดิวอค โอริกี เวลาที่เหลือ “ปิศาจแดงดำ” พยาบามบุกเพื่อยิงแซงให้ได้ แต่สุดท้ายไม่สำเร็จ จบเกม ลิเวอร์พูล บุกชนะ 2-1

ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน ปอร์โต แพ้ แอตเลติโก มาดริด 1-3 ส่งผลให้สถานการณ์กลุ่มนี้ ลิเวอร์พูล เข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม มี 18 คะแนนเต็ม แอตเลติโก มาดริด มี 7 คะแนน ตามเข้ารอบเป็นอันดับ 2
ส่วน ปอร์โต มี 5 แต้ม จบเป็นอันดับ 3 ได้โควตาไปเล่นในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ขณะที่ เอซี มิลาน มี 4 คะแนน ตกรอบเป็นบ๊วยของกลุ่ม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube