fbpx
Home
|
ข่าว

‘คล็อปป์’ ยัน ลิเวอร์พูลเตรียมโรเตชั่นดวลมิลาน

Featured Image
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เตรียมโรเตชั่นนักเตะเกมออกไปเยือน เอซี มิลาน ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยความพร้อมของทีม ก่อนลงเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่จะต้องออกไปเยือนเอซี มิลานโดยทัพหงส์แดงผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของรายการนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กำลังลุ้นทำสถิติชนะ 100 เปอร์เซ็นต์ในกลุ่ม บี

 

ซึ่งเจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “เราต้องหมุนเวียนนักเตะ เราจะมีการหมุนเวียน มันชัดเจน เราต้องทำ ผมจะไม่ให้รายชื่อคุณในตอนนี้ แต่ผมไม่สามารถเปลี่ยนทุกคนได้ ซึ่งนั่นเป็นข้อเท็จจริงอีกเรื่องนี้” “เราต้องการจะมีนักเตะในสนาม ดังนั้นเราไม่สามารถหมุนเวียนนักเตะ แล้วใช้นักเตะเก้าคน หรือประมาณนั้น มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปได้”

 

“เราต้องการส่งนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในสถานการณ์ที่เราอยู่ เราลงเล่น 5 เกมใน 14 หรือ 15 วันล่าสุด ซึ่งเยอะมาก และหลังเกมกับมิลานจะเป็นอีกครั้งที่จะมีตัวเลขเกมเหมือนกันในจำนวนระยะเวลาพอๆ กัน ดังนั้นเราต้องตัดสินใจให้ถูกต้อง และเราต้องทำ” กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าว สำหรับการแข่งขัน ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ระหว่าง เอซี มิลาน พบกับ ลิเวอร์พูล แข่งขันคืนวันที่ 7 ธันวาคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube