fbpx
Home
|
ข่าว

‘ท่าเรือ’ วัดคม ‘แบล็คเพิร์ล’บิ๊กแมตซ์ฟุตซอลไทยลีก

Featured Image
บิ๊กแมตซ์ฟุตซอลไทยลีก2021 แมตซ์เดย์12 “สิงห์คลองเตย”การท่าเรือ บู๊ “นักรบโจรสลัด”แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ด้าน “ฉลามโต๊ะเล็ก”ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ดวล “สิงห์ร่มเกล้า”เกษมบัณฑิต เอฟซียิงสด AIS PLAY และ T-Sports 7 สุดสัปดาห์นี้

 

ฟุตซอลไทยลีก 2021/2022 แมตซ์เดย์ 12 คู่บิ๊กแมตศ์ วันเสาร์ที่ 27 พ.ย.64 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก “สิงห์คลองเตย”การท่าเรือ ทีมอันดับ 4 ที่มี 19 แต้มจาก 9 นัด ลงสนามพบ “นักรบโจรสลัด”แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 21 แต้มจาก 11 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY และ T-Sports 7

อุดม ทวีสุข กุนซือ การท่าเรือ เกมล่าสุดแข่งไม่จบกับ แบงค็อก บีทีเอส เนื่องจากไฟสนามดับ ต้องเลื่อนไปแข่งใหม่ เกมนี้่ยังไม่มี มาร์กอส วินิซิอุส แนวรุกตัวความหวังที่ยังไม่สมบูรณ์ ส่วนตัวรุกอย่าง เจษฎา ชูเดช ยังพร้อมลุย โดย โค้ชอุดม หวังถึง 3 แต้มในเกมนี้เพื่อเส้นทางสู่การลุ้นแชมป์ให้ได้

5 ผู้เล่นคนแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ การท่าเรือ ประกอบด้วย คณิศร ภู่พันธ์ ผู้รักษาประตู , อิทธิชา ประภาพันธ์ , ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง , สรศักดิ์ พูนจังหรีด , เจษฎา ชูเดช

จูรานดี้ กุนซือ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด เกมล่าสุด เสมอ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี 1-1 โดยเกมนี้ โค้ชจูรานดี้ เกมนี้ได้ทาง ณัฐพล สุทธิโรจน์ น่าจะกลับมามีชื่อในชุดสำรอง ขณะที่ ฟาบริซิโอ และ เนเน่ ยังพร้อมลงสนาม โดย จูรานดี้ หวังที่จะเก็บ 3 แต้มให้ได้กับทีมกลุ่มบนด้วยกัน

5 ผู้เล่นคนแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ไพรัช ผอบนาค ผู้รักษาประตู , ฟาบริซิโอ , เนเน่ , ธนาธิป แสงสังข์ , ภานุพงศ์ หินนอก

ขณะที่แชมป์เก่าจ่าฝูง “ฉลามโต๊ะเล็ก”ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ลงเล่น 10 เกม แพ้ไปเพียงแค่นัดเดียว มี 25 คะแนน พบ “โต๊ะเล็กร่มเกล้า”เกษมบัณฑิต เอฟซี ทีมอันดับ 8 แข่ง 11 เกม มี 15 คะแนน คู่นี้แข่งขันวันอาทิตย์ 28 พ.ย.64 เวลา 15.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7

“ฉลามโต๊ะเล็ก”ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ทีมจ่าฝูงเกมนัดล่าสุดทีมของ “คาร์ลอส เซซ่าร์”กุนซือชางสเปน สะดุดไปบ้างหยุดสถิติชนะรวด 7 นัด ทำได้เเค่เสมอแบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด 1-1 นัดนี้คงต้องกลับมาเน้นเก็บแต้มให้ได้ นำโดยผู้เล่นตัวเก่ง มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่ยิงไป 11 ประตู นำดาวซัลโวลีก รวมถึง 2 ผู้เล่นต่างชาติ เนโต้และเปรินญ่า ที่จะมาผนึกกำลังสร้างความลื่นไหลของเกมรุกให้กับทีม ซึ่งดูแล้วคงไม่ใช่งานยากสำหรับ 3 แต้มในนัดนี้

5 คนแรก ที่คาดว่าจะลงสนามของฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ประกอบด้วย อรุษ เส็นบัตร (ผู้รักษาประตู) กฤษดา วงษ์แก้ว , รณชัย จูงวงษ์สุข , อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ , มูฮัมหมัด อุสมานมูซา

“สิงห์ร่มเกล้า”เกษมบัณฑิต เอฟซี นัดล่าสุดเก็บชัยชนะเหนือเอ็นที ฟุตซอลคลับ มาได้ 4-3 เรียกว่าลูกทีมของ”โค้ชเตี้ย”สุชิน เอี่ยมฉลาด กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ แม้ว่าจะขาดกำลังสำคัญอย่าง จัหจาห์ อันเวอร์ บัตต์ กัปตันทีมที่ได้รับบาดเจ็บพักยาว แต่เกมรุกยังไว้ใจได้ 2 เกมหลังยิงคู่แข่งไปถึง 8 ประตู โดยมีวัชรินทร์ นมัสการ และประภาส อยู่สำราญ 2 ผู้เล่นตัวเก่งที่อยู่ในฟอร์มที่ดี กับเกมตั้งรับและรอสวนกลับ หากทำได้ตามแผนก็อาจมีลุ้นแบ่งแต้มกับทีมแชมป์เก่าได้เหมือนกัน

5คนแรก ที่คาดว่าจะลงสนามของเกษมบัณฑิต ประกอบไปด้วย อมรชัย ใจป้ำ(ผู้รักษาประตู) ,พีรพันธุ์ พุ่มเพ็ชร์,ประภาส อยู่สำราญ,อนุวัฒน์ ปานนพภา,ปิยะพันธ์ เอี่ยมวิไล

 

โปรแกรมฟุตซอลไทยลีก นัดที่12 แข่งขันวันเสาร์-อาทิตย์ 27-28 พ.ย.64 โดยวันเสาร์ที่ 27 พ.ย.64 แข่งขัน 4 คู่

 

เวลา 09.30 น. เอ็นที พบ นนทบุรี ถ่ายทอดสด AIS PLAY

เวลา 12.30 น. สุราษฎร์ธานี พบ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7

เวลา 15.30 น. การท่าเรือ พบ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7

เวลา 18.30 น. ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน พบ แบงค็อก บีทีเอส ถ่ายทอดสด AIS PLAY

 

ส่วนวันอาทิตย์ 28 พ.ย.64 แข่งขัน 3 คู่

 

เวลา 09.30 น. ราชภัฏเพชรบุรีH3 พบ บางกอก ซิตี้ ถ่ายทอดสด AIS PLAY

เวลา 12.30 น. ห้องเย็นท่าข้าม พบ ราชนาวี ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7

เวลา 15.30 น. ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี พบ เกษมบัณฑิต เอฟซี ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube