fbpx
Home
|
ข่าว

ฟิตแล้ว! “สุมัญญา” ปลื้มคัมแบ็กตัวจริงบีจี ปทุม

Featured Image
สุมัญญา ปุริสาย สุดดีใจกลับมาเป็นตัวจริงให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ พร้อมยันร่างกายกลับมาเต็มร้อยแล้ว

 

สุมัญญา ปุริสาย เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยถึงความรู้สึกหลังได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรกในศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021-22 ในเกมพบ โปลิศ เทโร เอฟซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้ได้สัมผัสเกมลีกในฐานะตัวสำรองเป็นเวลาเพียง 18 นาทีเท่านั้นในนัดที่ บีจีพียู เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

โดย เพลย์เมกเกอร์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวถึงเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า “รู้สึกดีใจครับที่ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังจากห่างหายไปหลายแมตช์ รู้สึกดีใจที่ร่างกายตัวเองกลับมาเต็มร้อยสักที รวมถึงโมเมนต์ต่าง ๆ ในสนาม แม้จะมีจุดที่ยังต้องปรับก็ตามแต่ผมเชื่อว่าถ้าได้เวลาสัมผัสเกมสม่ำเสมอก็จะสามารถกลับมาทำผลงานได้เร็วครับ”

“นักฟุตบอลทุกคนต้องเคยเจอกับสถานการณ์อย่างนี้ มันย่อมมีวันที่ผลงานหรือความมั่นใจดรอปลงไป แต่หากเราอยากจะเป็นทีมที่ดี ก็ต้องทำทุกวิถีทาง ปรับจูนกันเพื่อให้กลับมาได้เร็วที่สุด นี่ไม่ใช่เรื่องของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะปัจจัยสำคัญคือทุกคนต้องช่วยกันเรียกโมเมนตัมกลับมาโดยเร็ว” สุมัญญา กล่าว

สำหรับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงสนามศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 ไปแล้วทั้งสิ้น 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 มีทั้งหมด 7 คะแนน โดยนัดต่อไปทัพ บีจีพียู มีโปรแกรมตกค้างจากแมตช์เดย์ 3 เปิดรัง ลีโอ สเตเดี้ยม พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ททบ.5 และ AIS PLAY

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube