fbpx
Home
|
ข่าว

เปิดฟุตซอลไทยลีก2021 AIS PLAY ยิงสดครบ

Featured Image
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดตัวฟุตซอลไทยลีก2021/2022 AIS PLAY ร่วมกับ T Sports 7 ถ่ายทอดสดชมฟรีครบทุกคู่

 

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวการแข่งขัน “ฟุตซอลไทยลีก” ฤดูกาล 2021/2022 ผ่านระบบ วีดีโอคอนเฟอเรนซ์

ภายในงานเปิดตัว นำโดย พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ เป็นประธานงานแถลงข่าว พร้อมด้วย อนุสรณ์ พิมงา ประธานจัดการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก และ ทักขศิษฎ์ จิตติวาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอมาเน่ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน ฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2021/22

ภายในพิธีเปิด พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ กล่าวว่า “กระผมในนามของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เห็นกีฬาฟุตซอลพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ”

“การแข่งขันฟุตซอล ไทยลีก เป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองหลักในการพัฒนาวงการฟุตซอลของไทยให้ครบทุกมิติ เป็นส่วนสำคัญในการสร้างกระแสฟุตซอลและกระจายรายได้ไปสู่ภูมิภาค”

“สำหรับการแข่งขัน ฟุตซอล ไทยลีก 2021 เป็นการแข่งขัน ภายใต้มาตรการของ ศบค. ในอันที่จะเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 โดยในการจัดการแข่งขันต้องเป็นไปตามมาตรการ เพื่อการป้องกันพี่น้องประชาชนไม่ให้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19”

“กระผมอยากจะขอขอบคุณสโมสรทุกสโมสร ที่อดทน ร่วมกันฝ่าฟันในสถานการณ์ที่ยากลำบากในช่วงที่ผ่านมา นอกจากนี้ ทางสมาคมฯ มีความยินดีและขอขอบคุณ การกีฬาแห่งประเทศไทยและผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่ยังเชื่อมั่นในกีฬาฟุตซอล ร่วมสนับสนุนกีฬาฟุตซอล อันจะช่วยส่งเสริม ประชาสัมพันธ์กีฬาฟุตซอลและผลงานอันน่าภาคภูมิใจของทีมฟุตซอล ให้เป็นที่ประจักษ์แก่ประชาชนและเยาวชนมากยิ่งขึ้น”

“ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน และหน่วยงานต่าง ๆ ที่ร่วมสร้างความสำเร็จให้แก่ ฟุตซอลไทยลีกในปีนี้ หวังว่าการแข่งขันนี้จะสร้างความตื่นเต้น เร้าใจ บรรเทาความทุกข์ให้กับผู้ชมจากสภาวะการณ์เช่นนี้ ขอบคุณครับ”

ซึ่งการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2021 มีทีมร่วมฟาดแข้งทั้งหมด 14 ทีม จะเริ่มนัดแรกในวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2564 โดยจะแข่งเป็นประจำในทุกวัน พุธ, พฤหัสบดี, เสาร์, อาทิตย์ ที่สนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก รวมระยะเวลาแข่งขันทั้งหมด 4 เดือน

ในส่วนของการถ่ายทอดสด จะมีถ่ายทอดสดครบทุกคู่ รวม 182 แมตช์ ผ่านทาง AIS PLAY รับชมฟรีไม่มีค่าบริการ ซึ่งทุกคู่ที่แข่งขันเวลา 15.30-17.30 น. จะออกอากาศทางช่องทีวีดิจิทัล T Sports 7 ด้วย

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2021 จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 9 ต.ค. 64 ลงเตะทั้งหมด 4 คู่ จากโปรแกรมเดิม 7 คู่ เนื่องจากมีมติจากที่ประชุมในวันจับสลากประคู่แข่งขัน ให้เลื่อนโปรแกรมของ 3 ทีมที่มีนักเตะติดทีมชาติไทย นั่นคือ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี, สโมสรการท่าเรือ และ แบงค็อก บีทีเอส ที่นักเตะต้องกลับมากักตัวหลังจบศึกฟุตซอลโลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย

09.30 น. มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด AIS PLAY

12.30 น. เอ็นที ฟุตซอลคลับ พบ ฟุตซอลราชนาวี AIS PLAY

15.30 น. ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน พบ เกษมบัณฑิต เอฟซี AIS PLAY และ T Sports 7

18.30 น. ราชภัฎเพชรบุรี พบ ห้องเย็นท่าข้าม AIS PLAY

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube