fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนวัฒน์” ช่วยไม่ไหวเลสเตอร์ U-21 พ่ายทีมลีกวัน

Featured Image
ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ดาวรุ่งชาวไทยลงครบ 90 นาที เลสเตอร์ U-21 พ่าย แอคคริงตัน สแตนลีย์ ทีมในลีก วัน

ความเคลื่อนไหวของ “เจ้ากัน” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวไทย วัย 21 ปี ของ “ทัพจิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุดลงสนามให้เลสเตอร์ ซิตี้ U-21 อย่างต่อเนื่อง ในศึกพรีเมียร์ลีก 2 ดิวิชั่น 1

โดยธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ร่วมกับ มีเจค เวคเคลลิ่ง, ทาวานด้า มาสวานีส, และเคซี่ย์ แม็คเคเทียร์ เป็นตัวหลักในเกมรุก บุกไปเยือน แอคคริงตัน สแตนลีย์ ที่ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงในเกมนี้ โดยอันดับล่าสุดในลีก วัน อยู่ในอันดับที่ 11 จากผลงาน ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 5

รูปเกมเป็น เจ้าบ้าน แอคคริงตัน สแตนลี่ย์ ใช้ความได้เปรียบจากตัวผู้เล่นรูปร่างสูงใหญ่ ใช้บอลยาวเป็นอาวุธ เด็ด และทำได้ถึง 5 ประตูจาก ทอมมี่ เลห์ น.24 ,ไมเคิ่ล น็อตติ้งแฮม น.32 , แจ็ค โนแลน น.51 , จอห์น โอ ซุลลิแวน น.53 และ ปิดท้ายด้วย โจวาน มัลคอล์ม น.62

สุดท้ายความพ่ายแพ้ในเกมครั้งนี้ ทำให้เลสเตอร์ ซิตี ชุด U-21หมดสิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อย หลังมี 0 คะแนนจาก 2 เกม ซึ่งโปรแกรมนัดต่อไปจะกลับไปเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก 2 ดิวิชั่น 1 ด้วยการบุกไปเยือนทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 16 ตุลาคมนี้ ส่วนโปรแกรมนัดสุดท้ายในรายการปาป้าจอห์นโทรฟี่พวกเขาต้องพบกับ บาร์โรว์ ในวันที่ 9 พฤศจิกายน นี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube