fbpx
Home
|
ข่าว

ทัพชายหาดไทย ฉีดวัคซีนโควิด-19เข็ม 3 เรียบร้อย

Featured Image
ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ชุดป้องกันแชมป์อาเซียน เข้ารับ วัคซีนป้องกันโควิด-19เข็ม 3 เรียบร้อย “โค้ชเอก” เตรียมเข้าคอร์สคิวเข้มหลังซ้อม

 

“ทัพเท้าเปล่าช้างศึก” ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ชุดเตรียมป้องกันแชมป์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา “โค้ชเอก” เศรษฐกรชัย ชื่นตา หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำทีมเดินทางเข้าฉีดป้องกันโควิด-19วัคซีนเข็ม 3 เรียบร้อยแล้ว ที่สถาบันบำราศนราดูร โดยเข็มที่ 3 เป็นของแอสตราเซนากา เพิ่มเติมจาก 2 เข็มแรกที่ฉีดของซิโนแวค

สำหรับศึก ฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์อาเซียน AFF “BEACH SOCCER CHAMPIONSHIP 2021” ระหว่างวันที่ 30 ต.ค.64 – 3 พ.ย.64 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ ที่เมืองพัทยา โดยมี 4 ประเทศที่เข้าร่วม ไทย ,มาเลเซีย ,อินโดนีเซีย และ ติมอร์-เลสเต และอาจจะมีทีมจากโซนเอเซียเข้าร่วมอีก 1 ทีม คือ คูเวต โดยเป็นการแข่งขันในรูปแบบ “บับเบิ้ล แอนซีล”

ทางด้าน “โค้ชเอก” เศรษฐกรชัย ชื่นตา กุนซือใหญ่ ของทีมก็เผยว่า “หลังฉีดวัคซีน ก็ให้นักกีฬาอบอุ่นร่างกายและปล่อยนักกีฬาได้พัก ก่อนจะเรียกรวมพลฝึกซ้อมกันต่อ ในวันที่ 5 ต.ค.64 นี้ ที่สนามฟุตบอลชายหาดภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย หลังจากที่เรียกซ้อมเรียกสภาพร่างกายมา 3 มื้อ ก็เตรียมจะกลับมาลงรายละเอียดเรื่อแท็คติก รื้อฟื้นทบทวนลูกสูตรต่างๆ หลังพักเบรคไประยะหนึ่งเพื่อใช้ป้องกันแชมป์อาเซียนให้ได้”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube