fbpx
Home
|
ข่าว

“ร็อดเจอร์ส” รับสภาพเลสเตอร์แบ่งพาเลซ

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ รับสภาพชี้ทีมสมควรกับผลเสมอคริสตัล พาเลซ2-2

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับทีมสมควรเก็บได้ แค่แต้มเดียว หลังบุกไปเสมอคริสตัล พาเลซ2-2 แม้ลูกทีมจะเป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 2ประตูก็ตาม

โดยกุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า “ผมคิดว่ามันเป็นแต้มที่ทีมสมควรได้รับจากเกม เราเล่นเกมรับได้ไม่ดีพอ ไม่แข็งแกร่งพอและนั่นคือความจริง เรามีโอกาส 2-3 ครั้ง และคว้ามันได้ดีมาก ๆ แต่มันคือ 1 แต้มที่เราสมควรได้รับ”

“พวกเราจำเป็นต้องปรับปรุง และผมมุ่งสมาธิไปที่จุดนั้นเสมอ เราไม่ได้แสดงระดับการเล่นของเราได้อย่างสม่ำเสมอ ถ้าเราสามารถรักษาระดับการเล่นของตัวเองได้ตลอดทั้งเกม เราก็จะรักษาผลการแข่งขันได้ ในแง่ของผลการแข่งขันเราก็ถือว่าเริ่มต้นได้ช้า หากเปรียบเทียบกับที่เราทำได้ในช่วง 2-3 ฤดูกาลก่อนหน้านี้”

“นี่อาจจะเป็นช่วงฤดูกาลที่สร้างมาเพื่อเรา พวกเรารู้ว่าเราต้องปรับปรุงจุดไหน เราหวังที่จะให้นักเตะหลักหายเจ็บกลับมา และจากจุดนั้นความมั่นใจของเราก็จะสามารถกลับมาดีอีกครั้งได้ และเราก็จะสามารถเก็บผลการแข่งขันที่ดีอย่างสม่ำเสมอได้อีกครั้ง” ร็อดเจอร์ส กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 16 ตุลาคม นี้ เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube