fbpx
Home
|
ข่าว

เชลซี อัด เซาธ์แฮมป์ตัน 10 คน3-1ยึดจ่าฝูง

Featured Image
เชลซี เปิดรังต้อนชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เหลือ 10คน ไป 3-1 ขยับรั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล2021/22

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล2021/22 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่าง เชลซี พบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เกมนี้เชลซี ส่งแนวรุกอย่าง คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย,ติโม แวร์เนอร์, โรเมลู ลูกากู ลงสนามล่าตาข่าย ส่วนเซาธ์แฮมป์ตัน วาง โอริโอล โรเมว, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, ธีโอ วัลค็อตต์ และ เนธาน เร้ดม่อน ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก ผ่านไป 9 นาที เชลซีจากจังหวะที่ ลอฟตัส-ชีค โหม่งเช็ดต่อมาเสาสองให้ชาโลบาห์ ที่รออยู่โล่ง ๆ พุ่งโขกไม่เหลือ จากนั้นไม่มีอะไรเพิ่มเติม หมดครึ่งแรก เชลซี ออกนำ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 กลับมาในครึ่งหลัง ในนาทีที่ 61 เซาธ์แฮมป์ตัน มาได้จุดโทษและเป็น วอร์ด-พราวส์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้เซาธ์แฮมป์ตันตีเสมอ 1-1 ก่อนนาทีที่ 76 เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องเหลือ 10 คน จากใบแดงของ วอร์ด-พราวส์ จากนั้นนาทีที่ 84 อัซปิลิเกวต้า ส่งถวายพานให้ แวร์เนอร์อัดระยะเผาขนเข้าประตู ส่งเชลซี นำ 2-1 ถัดมาช่วงท้ายเกมในนาทีที่ 89 เบน ชิลเวลล์ ยิงเข้าไปให้ เชลซี เป็นฝ่ายชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เหลือ 10 คน 3-1

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ เบิร์นลี่ย์0 – 0นอริช ซิตี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด1 – 0วัตฟอร์ด วูล์ฟแฮมป์ตัน2 – 1นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไบรท์ตัน0 – 0อาร์เซน่อล

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube