fbpx
Home
|
ข่าว

ไก่’ ระบายโหดถล่ม ‘มูรา’ 5-1 นำฝูงกลุ่ม

Featured Image
ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ไล่ถล่ม เอ็นเอส มูรา ทีมรองบ่อนจากสโลวีเนีย 5-1 ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มจี ศึก ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก

 

ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก 2021-2022 นัดที่ 2 กลุ่มจี เป็นการพบกันระหว่าง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดรังเหย้า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เอ็นเอส มูรา ทีมจากสโลวีเนีย

นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ใช้สามแนวรุกเป็น โจวานี โล เซลโซ, เดน สการ์เลตต์ และ ไบรอัน กิล

ด้านทีมเยือนของ อันเต้ ซิมุนด์ซา วางหมากมาในแผน 3-5-2 ใช้คู่กองหน้าเป็น อมาเด มาโรซา ประสานงานร่วมกับ นาร์ดิน มูลาฮูเซโนวิช

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกมาแค่ 4 นาที สเปอร์ส ได้จุดโทษ และเป็น เดเล อัลลี รับหน้าที่สังหารไม่พลาดพา สเปอร์ส ขึ้นนำ 1-0

จากนั้นนาทีที่ 18 สเปอร์ส หนีเป็น 2-0 เมื่อ แฮร์รี วิงค์ส จ่ายบอลให้ โจวานี โล เซลโซ พาบอลลุยเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนยิงแสกหน้าผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างสุดยอด

จบครึ่งแรก ทอตแนม ฮอตสเปอร์ นำ มูรา อยู่ 2-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 53 มูรา ไล่มาเป็น 1-2 จากการยิงของ ซิกา คูส

ถึงนาทีที่ 68 สเปอร์ส นำห่างเป็น 3-1 เมื่อ ลูคัส มูรา จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ แฮร์รี เคน ล้มตัวยิงเข้าไปตุงตาข่าย

และในนาทีที่ 76 สเปอร์ส หนีไปไกลเป็น 4-1 จากจังหวะที่ ซอน เฮือง มิน พาบอลกระชากเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนปาดเรียดเข้ากลางให้ แฮร์รี เคน ยิงจ่อๆ เข้าไปไม่เหลือซาก

แค่นั้นยังไม่พอ นาทีที่ 88 สเปอร์ส ได้ประตู 5-1 เมื่อ โจวานี โล เซลโซ เลี้ยงบอลตัดจากขวาเข้ากลางก่อนจ่ายทะลุเข้าเขตโทษให้ แฮร์รี เคน ยิงด้วยขวาเข้าไป

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นทอตแนม ฮอตสเปอร์ร์ถล่มเอาชนะไปได้แบบขาดลอยถึง 5-1 เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน รั้งจ่าฝูงกลุ่มจี ส่วนเอ็นเอส มูรา อยู่อันดับ 4 สุดท้ายของกลุ่มจี ยังไม่มีคะแนน เพราะแพ้รวดทั้งสองเกม

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube