fbpx
Home
|
ข่าว

ตั๋วปีเฮ!’บีจี’เปิดให้เข้าชมนัดพบ’เชียงราย’เป็นต้นไป

Featured Image
สาวก “เดอะ แรบบิท” ตั๋วปีเฮ!! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดให้เข้าชมนัดเปิดบ้านพบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นต้นไป

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมให้แฟนบอลตั๋วปี สามารถเข้ามาชมในสนามลีโอ สเตเดี้ยมได้ หลังจากที่ทางศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) มีมติผ่อนคลายมาตรการต่าง ๆ ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด หรือพื้นที่สีแดงเข้ม โดยจะเริ่มให้เข้าชมได้ตั้งแต่นัดเปิดบ้านพบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นต้นไป

โดยทางศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ได้ยืนยันให้ 29 จังหวัดในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด หรือพื้นที่สีแดงเข้ม ซึ่งรวมถึงจังหวัดปทุมธานี ให้สามารถจัดการแข่งขันกีฬากลางแจ้ง หรือกีฬาในร่มที่เป็นที่โล่งได้แล้ว และสามารถให้มีผู้เข้าชมจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์

สำหรับมาตรการที่ทางสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้เตรียมแผนตามที่ทางภาครัฐได้กำหนดจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์นั้น จะเป็นส่วนของสมาชิกตั๋วรายปีได้เข้าชมก่อน โดยมีเงื่อนไขดังนี้

1. แฟนบอลที่จะเข้าชมในสนามลีโอ สเตเดี้ยม ต้องได้รับการฉีดวัคซีนครบตามเกณฑ์ที่กำหนด โดยได้รับการฉีดวัคซีน ซิโนแวค / ซิโนฟาร์ม / แอสตร้าเซนเนก้า ครบจำนวน 2 เข็ม หรือ ได้รับการฉีดวัคซีนสูตรไขว้ ครบจำนวน 2 เข็ม หรือ ได้รับการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าแล้ว 1 เข็ม ในระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 14 วัน

2. ผู้ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนขอให้มีหลักฐานยืนยันแสดงผลการตรวจ ATK หรือ RT-PCR ที่แสดงผลเป็นลบ (ที่เป็นใบรับรองจากแล็บหรือ รพ. เท่านั้น) ไม่เกิน 72 ชม.

3. ต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนพร้อมบัตรประชาชน 1 หลักฐานการฉีดวัคซีน ต่อตั๋ว 1 ใบ เฉพาะสมาชิกตั๋วปีเท่านั้น

ทางสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งทางไลน์แอด หรือช่องทางโซเชียลมีเดียของสโมสรฯ ต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube