fbpx
Home
|
ข่าว

‘ปืน’ เปิดรังรัว ‘ไก่’ 3-1 เเซงขึ้นที่ 10

Featured Image
อาร์เซนอล เปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ขาดลอย 3-1 แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 10 เเละเป็นการคว้าชัยติดต่อกันเป็นเกมที่ 4

ศึกฟตบอล พรีเมียร์ลีก 2021-2022 ระหว่าง อาร์เซนอล เปิดรังเหย้า เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ทำเกมรุกร่วมกับ บูกาโย ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด และ เอมิล สมิธ โรว์

ด้านทีมเยือนของ นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ วางหมากมาในแผน 4-3-3 ด้วยการใช้สามประสานแนวรุกในแดนหน้าเป็น ลูคัส มูรา, แฮร์รี เคน และ ซน ฮึง-มิน

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก นาทีที่ 7 อาร์เซนอล ได้ลุ้นจากการยิงของ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง อูโก โยริส นายด่านของสเปอร์ส เซฟเอาไว้ได้ แต่ถ้าเข้าก็ล้ำหน้าอยู่ดี

จากนั้นนาทีที่ 12 อาร์เซนอล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ มาร์ติน โอเดการ์ด จ่ายบอลให้ บูกาโย ซากา หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวา ก่อนปาดเรียดเข้ากลางให้ เอมิล สมิธ-โรว์ ยิงเข้าไปตุงตาข่าย

ถึงนาทีที่ 28 อาร์เซนอล ได้ประตูหนีเป็น 2-0 เมื่อ เอมิล สมิธ-โรว์ พาบอลลุยเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนผ่านเข้ากลางให้ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ซัดเข้าไปไม่พลาด

และในนาทีที่ 34 อาร์เซนอล นำห่าง 3-0 จากจังหวะที่ บูกาโย ซากา ตะลุยเข้าไปในเขตโทษก่อนยิงด้วยขวาเข้าไปอย่างเฉียบขาด จบครึ่งแรก อาร์เซนอล นำ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ อยู่ 3-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 47 อาร์เซนอล ได้ทักทายก่อนจากจังหวะยิงไกลของ โธมัส ปาร์เตย์ บอลหลุดเสาแรกออกไป

จากนั้นนาทีที่ 61 สเปอร์ส เกือบได้ประตูเมื่อ แฮร์รี เคน ยิงด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ บอลพุ่งจะเสียบเสาไกล แต่ อารอน แรมส์เดล พุ่งปัดออกไปได้

ถัดมา 2 นาที สเปอร์ส ชวดได้ประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ เอริค ไดเออร์ เปิดบอลยาวขึ้นมาให้ แฮร์รี เคน เอาบอลลงอย่างสวยในเขตโทษ ก่อนกระดกบอลผ่าน อารอน แรมส์เดล หลุดเสาสองไปอย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 79 สเปอร์ส ได้ประตูไล่มาเป็น 1-3 เมื่อ เซร์คิโอ เรกีลอน เปิดบอลเรียดจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษให้ ซอน เฮือง มิน ยิงเข้าไป

จบเกม อาร์เซนอล ชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 3-1แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 10 ของตาราง ส่วน สเปอร์ส หล่นไปอยู่อันดับ 11

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube