fbpx
Home
|
ข่าว

โครเอเชีย ไล่เจ๊า เช็ก1-1 ลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้าย

Featured Image
โครเอเชีย ยังหาชัยชนะไม่เจอ หลังทำได้เพียงไล่ตีเสมอ สาธารณรัฐเช็ก ไป 1-1 ในศึกฟุตบอลยูโร 2020 กลุ่มดี นัดที่สอง

ศึกฟุตบอล ยูโร 2020 นัดที่ 2 กลุ่ม ดี คู่ระหว่าง โครเอเชีย พบ สาธารณรัฐ เช็ก ณ สนาม ฮัมพ์เดน พาร์ค เมือง กลาสโก ประเทศ สก็อตแลนด์

ทัพตราหมากรุกของ สลัตโก ดาลิช พ่ายแพ้แก่อังกฤษในเกมแรก นัดนี้จำเป็นต้องการ 3 แต้มเพื่อรักษาเส้นทางลุ้นเข้ารอบ โดยวางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย ลูกา โมดริช , มาเตโอ โควาซิช , อิวาน เปริซิช , อันเดรย์ ครามาริช และ อันเต เรบิช

ฝั่ง เช็ก ของ ยาโรสลาฟ ซิลฮาวี เก็บ 3 แต้มจากสก็อตแลนด์ในเกมแรก นัดนี้จัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 เช่นกัน นำมาโดย ทมัส ซูเช็ค , วลาดิเมียร์ ดาริดา , ยาคุบ ยานค์โต และ แพทริค ชิค ที่ซัดคนเดียวสองประตูเกมที่แล้ว

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก นาทีที่ 37 สาธารณรัฐเช็ก ได้จุดโทษจากจังหวะที่ แพตทริก ชิค โดน เดยัน อลฟเรน กองหลังโครเอเชียศอกใส่ในเขตโทษ และเป็น แพตทริก ชิค ลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาด พา สาธารณรัฐเช็ก ขึ้นนำ 1-0

จากนั้นนาทีที่ 39 โครเอเชียน่าได้ประตูตีเสมอสุดๆ จากจังหวะที่ อันเต เรบิช ได้หลุดไปซัดด้วยซ้ายในเขตโทษ บอลปลิ้นหลุดเสาแรกไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรก ทีมชาติโครเอเชีย ตามหลัง ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก อยู่ 0-1

ครึ่งหลัง นาทีที่ 47 โครเอเชีย ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ อันเดรจ์ ครามาริช เล่นฟรีคิกเร็วให้ อิวาน เปริซิช พาบอลจี้เข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนแตะหนี วลาดิเมียร์ คูฟาล แล้วซัดด้วยขวา บอลพุ่งเสียบมุมเข้าไปอย่างเฉียบขาด

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ทีมชาติโครเอเชีย เสมอ ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube