fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กอ๊อด”ให้โอวาท“ณัฐกิตติ์”ก่อนร่วมซ้อมบาเยิร์น

Featured Image
นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ให้โอวาท ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์ ก่อนเดินทางไปฝึกซ้อมกับบาเยิร์น มิวนิค เป็นเวลา 2 เดือน

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้โอวาทแก่ ณัฐกิตต์ บุตรสิงห์ กองหน้าทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี พร้อมมอบเงินขวัญถุง ก่อนเดินทางไปฝึกทักษะลูกหนังร่วมกับสโมสร บาเยิร์น มิวนิค

โดย นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “ขอให้ตั้งใจ มุ่งมั่น มีระเบียบวินัย และพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากสโมสรชั้นนำของโลก มาให้มากที่สุด พยายามฝึกฝนและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ จดจำเทคนิคและแทคติกต่างๆ กลับมาให้มากที่สุด แม้จะเป็นเวลาแค่ 2 เดือนก็ตาม ขอให้โชคดีและปลอดภัย เติบโตขึ้นเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่มีคุณภาพและประสบความสำเร็จในอนาคตต่อไป”

ด้าน ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์ กล่าวว่า “วันนี้ผมก็มาขอบคุณท่านนายกสมาคมฯ รวมถึงโค้ช ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย ที่มอบโอกาสให้กับผม และมีส่วนผลักดันช่วยพัฒนาผมในช่วงที่ได้มาฝึกซ้อมและเล่นให้กับทีมชาติไทย”

“ผมพยายามคว้าโอกาสนี้ ทำให้ดีที่สุดในฐานะตัวแทนประเทศไทย จะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด และพยายามไปให้ไกลที่สุด เพราะผมเองก็มีความฝัน ที่อยากจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ได้ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ในอนาคต และได้ไปเล่นฟุตบอลที่ต่างประเทศ”

“การได้เดินทางไปฝึกซ้อมร่วมกับทีมบาเยิร์น มิวนิค เป็นเวลา 2 เดือน ร่วมกับเพื่อนๆ จากประเทศอื่นๆ อีก 14 ประเทศ ที่ผ่านการคัดเลือก จะพยายามทำให้ดีที่สุดกับโอกาสที่เข้ามา และขอฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ตัวผมด้วยนะครับ”

สำหรับ ณัฐกิตต์ บุตรสิงห์ ผ่านการคัดเลือก โครงการ FC Bayern World Squad เคยติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี, 16 ปี และ 18 ปี ในช่วงก่อนหน้านี้ และจะเดินทางไปประเทศเยอรมัน ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน – 16 สิงหาคม 2564

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube