fbpx
Home
|
ข่าว

สเปน เจาะไม่เข้าได้เเค่เจ๊า สวีเดน 0-0

Featured Image
สเปน ประเดิมศึกฟุตบอลยูโร 2020 ได้น่าผิดหวังทำได้เพียงเสมอ สวีเดน ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

ศึกฟุตบอลยูโร 2020 นัดแรกของกลุ่มอี เป็นการพบกันระหว่าง สเปน ดวลกับ สวีเดน โดยลงเล่นกันที่สนามเอสตาดิโอ เด ลา การ์ตูฆา ในเมืองเซบีญา ประเทศเปน

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือของสเปน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยใช้สามแนวรุกเป็น เฟร์ราน ตอร์เรส, อัลบาโร โมราต้า และ ดานี โอลโม

ด้านสวีเดนของ ยานเน แอนเดอร์สสัน วางหมากมาในแผน 4-4-2 ใช้คู่กองหน้าเป็น มาร์คุส เบิร์ก ประสานงานร่วมกับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก สเปน แทบจะเป็นฝ่ายขึงเกมบุกเข้าใส่สวีเดนอยู่ฝ่ายเดียว มีโอกาสเน้นๆ 4-5 จังหวะ แต่ยังไม่ผ่านมือ โรบิน โอลเซ่น นายทวารของคู่แข่ง โดย สวีเดน มาเน้นตั้งรับอย่างเหนียวแน่น แต่ยังไม่มีโอกาสสวนกลับที่น่ากลัวเท่าไหร่ หมดเวลาการแข่งขัน 45 นาทีแรก เสมอกันแบบไร้สกอร์ 0-0

ครึ่งหลังยังคงเป็นหนังม้วนเดิม สเปน เปิดฉากบุกเข้าใส่สวีเดนอย่างต่อเนื่อง แต่ยังหาจังหวะทำประตูเน้นๆ ไม่ได้ โดย สวีเดน มาตั้งแนวรับกันอย่างมีระเบียบวินัย แทบไม่เปิดช่องให้คู่แข่งได้โอกาสง่ายๆ ช่วงเวลาที่เหลือ แม้สเปน จะเปิดเกมรุกอย่างหนักเพื่อหวังทำประตู แต่สุดท้ายไม่สามารถเจาะแนวรับของ สวีเดน ได้ จบเกม 90 นาที สเปน ทำได้แค่เสมอ สวีเดน ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube