fbpx
Home
|
ข่าว

“เจริญศักดิ์”ลั่นพร้อมช่วยช้างศึกหากได้โอกาส

Featured Image
เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ แนวรุกทีมชาติไทย พร้อมช่วยช้างศึกดวล มาเลเซีย นัดส่งท้ายคัดบอลโลก

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ แนวรุกทีมชาติไทย วัย 24 ปี พยายามผลักดันฟอร์มการเล่นของตัวเองอยู่เสมอ เพื่อโอกาสในการลงสนามช่วยทัพช้างศึก ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 8 ที่จะพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย

โดย เจริญศักดิ์ กล่าวว่า “ตอนนี้เพื่อนร่วมทีมรวมถึงตัวผมพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพราะพวกเรายังเหลืออีกหนึ่งเกมกับมาเลเซีย ซึ่งมันมีผลต่อการได้ไปเล่นในทัวร์นาเมนต์เอเชียน คัพ 2023”

“ผมต้องการช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เพื่อตอบแทนแฟนบอลชาวไทย เพราะพวกเรามาเล่นที่นี่ยังไม่สามารถชนะได้เลย”

“สตาฟฟ์โค้ช นักเตะ รวมถึงทีมงานทุกคนที่อยู่ที่นี่ มีความมุ่งมั่น พวกเรายังเชื่อมั่นในกันและกัน พยายามฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อผลการแข่งขันที่ดี”

“เมื่อผลการแข่งขันไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โค้ชนิชิโนะพยายามให้ลูกทีมทุกคนกลับมาแก้ไขกันใหม่ ร่วมมือร่วมใจกัน ผมคิดว่าพวกเราต้องคืนสภาพจิตใจและร่างกายให้เร็วที่สุด เพื่อให้พร้อมที่สุดก่อนเกมกับมาเลเซีย ส่วนเรื่องการได้รับโอกาสลงสนาม ให้เป็นหน้าที่ของโค้ช ผมรู้ว่าทุกคนมีโอกาส อยากให้เตรียมตัวเองให้พร้อมที่สุด”

“พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว แต่ทีมของเราต้องศึกษาคู่แข่งให้ละเอียดผมคิดว่าทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของเราเตรีมแผนรับมือมาเลเซียไว้แล้ว และคิดว่าน่าจะเล่นแบบรัดกุม เพราะเราต้องการชัยชนะในเกมนี้ อยากให้ทุกคนโฟกัสไปที่เกมกับมาเลเซีย”

“ผมพยายามผลักดันตัวเองเพื่อให้มีโอกาสลงสนาม ส่วนเรื่องที่จะได้ลงไปช่วยทีมหรือไม่ ขอให้เป็นการตัดสินใจของโค้ช ผมพร้อมเต็มที่อยู่แล้วสำหรับทีมชาติไทย พร้อมที่จะลงไปสู้เพื่อทีมและแฟนบอล ส่วนเรื่องการจัดตัวผมคิดว่าโค้ชเป็นคนเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีม”

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม G นัดสุดท้าย พบกับ มาเลเซีย ในวันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลา 23.45 น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube