fbpx
Home
|
ข่าว

เปแอสเชประกาศคว้า’ไวจ์นัลดุม’แบบไร้ค่าตัว

Featured Image
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เซ็นสัญญาคว้าตัว จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางของ ลิเวอร์พูล ในแบบไร้ค่าตัวแล้วโดยมอบสัญญาให้จนถึงปี 2024

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ของสโมสร เรื่องการคว้าตัว จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม อดีตกองกลางลิเวอร์พูล มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ในปี 2024

มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับหงส์แดง หลังจบฤดูกาลล่าสุด ทำให้สามารถย้ายสังกัดได้แบบไร้ค่าตัว โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เขาจะไปอยู่กับกุนซือร่วมชาติ อย่าง โรนัลด์ คูมัน ที่ บาร์เซโลนา ทว่าสุดท้ายกลับพลิกโผ มาเซ็นสัญญากับ เปแอสเช

แข้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เลือกตอบรับข้อเสนอจาก เปแอสเช ซึ่งเป็นสัญญายาวจนถึงปี 2024 และเชื่อว่ารับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 9.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาล

ไวจ์นัลดุม กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร “การเซ็นสัญญากับ เปแอสเช นั้นกลายเป็นความท้าทายใหม่สำหรับผมเลยนะ ผมย้ายมาอยู่กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของยุโรปและผมอยากนำความปรารถนา และความทุ่มเททั้งหมด มาช่วยเหลือโปรเจกต์ที่ทะเยอทะยาน”

“เปแอสเช พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาดีขนาดไหนตลอดหลายปีหลัง และผมก็เชื่อว่าเรา, รวมถึงแฟนบอล, ร่วมมือกันพาทีมไปได้ไกลยิ่งกว่านี้”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube