fbpx
Home
|
ข่าว

โปรตุเกสอุ่นเเข้งนัดท้ายถล่มอิสราเอล4-0

Featured Image
โปรตุเกส ไล่อัด อิสราเอล ขาดลอย 4-0 ปิดท้ายการอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกยูโร

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ ที่ สนาม เอสตาดิอู โชเซ่ อาวาลาด ระหว่าง โปรตุเกส 4 ลงสนามพบ อิสราเอล ก่อนลุย ยูโร 2020

นักเตะของ โปรตุเกส อย่าง ดิอาส, คันเซโล่ และ เนเวส ต่างได้ออกสตาร์ทในเกมนี้หลังอุ่นเครื่องนัดก่อนไม่ได้ลงสนาม แต่นักเตะอย่าง เฟลิกซ์ ไม่มีชื่อในนัดนี้

ผลปรากฎว่า เริ่มเกม โปรตุเกส ลุยหนักทันที และมีโอกาสในนาทีที่ 10 แบร์นาร์โด้ ซิลวา เปิดมาให้ ดีโอโก้ โชต้า ยิงหลุดออกหลังไป ถัดมา 5 นาที เจ้าถิ่นมีโอกาสอีกครั้ง หนนี้ ชูเอา กานเซโล่ ครอสเข้าหัว โชต้า โขกข้าคาน

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 42 โปรตุเกส ออกนำ 1-0 ชูเอา กานเซโล่ สอดขึ้นทางขวาก่อนตบกลับเข้าในให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สอดมายิงเรียดเสียบตาข่าย

เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 44 สกอร์ขยับเป็น 2-0 หนนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไหลออกทางซ้ายให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่งหนึ่งทีก่อนยิงผ่าน โอฟีร์ มาเซียโน่ เข้าประตูไป

ครึ่งหลังนาที 60 โปรตุเกส พลาดโอกาสได้ประตูที่สาม เมื่อทาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ผ่านบอลมาให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ยิงโดนไม่ดีเลยเข้ามือ โอฟีร์ มาเซียโน่

โอกาสทองของ อิสราเอล ที่จะตีไข่แตกในนาที 80 เอลาซาร์ ดาซ่า เปิดบอลมาให้กับ เอราน ซาฮาวี หวดด้วยขวาหลุดกรอบ

เป็นทาง โปรตุเกส ที่นำห่าง 3-0 ในนาที 87 เรนาโต้ ซานเชส ไหลออกทางขวา ชูเอา กานเซโล่ หักเข้าในก่อนกดด้วยซ้ายบอลโค้งเสียบเสาไกล

แถมช่วงทดเวลาเจ้าบ้านมาได้ประตูปิดท้ายจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส จบเกม โปรตุเกส ชนะ อิสราเอล 4-0 เรียกความมั่นใจก่อนลุย ยูโร 2020 ฮังการี ในรอบแบ่งกลุ่มยูโร

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube