fbpx
Home
|
ข่าว

บีจีประกาศคว้า “อธิบดี” แนวรับเชียงใหม่ร่วมทัพ

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้า อธิบดี เอติรัตน์ กองหลังเชียงใหม่ เอฟซี เสริมเกมรับลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021

“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว อธิบดี เอติรัตน์ แนวรับวัย 29 ปี จากเชียงใหม่ เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2 เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ รวมถึงศึกไทยลีก 1 ที่จะเริ่มฤดูกาล 2021/22 ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้

โดย อธิบดี เอติรัตน์ ได้กล่าวถึงการย้ายมาเล่นในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยมว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากคับ เพราะ บีจี ปทุมฯ เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มีการจัดการที่ดี มีความเป็นมืออาชีพสูง มีแฟนบอลที่คอยสนับสนุนทีมอย่างเหนียวแน่น แน่นอนว่าการย้ายทีมครั้งนี้คือความท้าทายของผม

เนื่องจากสโมสรฯมีนักเตะที่มีคุณภาพสูง ทุกคนมุ่งมั่นเพื่อที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และป้องกันแชมป์ไทยลีกให้ได้ อีกหนึ่งความท้าทายของผมคือจะได้มีส่วนร่วมกับทีมในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเป็นรายการระดับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย นักฟุตบอลหลายคนอยากจะลงเล่นในรายการนี้ ผมก็เช่นกัน และพร้อมจะสู้ให้ถึงที่สุดคับ ส่วนตัวอยากจะทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด จะพยายามเรียนรู้และพัฒนาตัวเองจากเพื่อนๆ พี่ๆ ในทีมให้ได้มากที่สุด พร้อมสู้ตลอดเวลาเมื่อได้รับโอกาสลงสนามครับ”

สำหรับ อธิบดี เอติรัตน์ แนวรับสารพัดประโยชน์วัย 29 ปี เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพจากการเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรชลบุรี เอฟซี ก่อนจะย้ายไปหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น ราชนาวี เอฟซี ปี 2012, สงขลา ยูไนเต็ด ปี 2013, อาร์มี่ ยูไนเต็ด ปี 2014, ชัยนาท ฮอร์นบิล ปี 2014-2015, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ปี 2015-2017, การท่าเรือ เอฟซี ปี 2018-2020, ราชนาวี ปี 2018(ยืมตัวจาก การท่าเรือ เอฟซี) และล่าสุดกับ เชียงใหม่ เอฟซี ในฤดูกาล 2020/21 ที่ผ่านมา โดยลงสนามให้กับทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” ไปทั้งหมด 22 นัดรวมทุกรายการ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube