fbpx
Home
|
ข่าว

เทรนท์เดี้ยงอีก!อังกฤษเบียดออสเตรีย1-0

Featured Image
อังกฤษ เอาชนะ ออสเตรีย หวุดหวิด 1-0 เกมกระชับมิตร โดยท้ายเกม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีอาการเจ็บต้องเดินออกจากสนามไปตามลุ้นอาการกันต่อ

การเเข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ ที่ สนาม ริเวอร์ไซด์ สเตเดียม ระหว่าง อังกฤษ ลงสนามพบ ออสเตรีย

แกเร็ธ เซาธ์เกต เพิ่งตัดตัว “สิงโตคำราม” เหลือ 26 คนลุยยูโร โดยมีคิวลับแข้งกับทีมดานู้บในเกมนี้ ก่อนส่งท้ายกับ โรมาเนีย โดยวันนี้ส่ง เจสซี่ ลินการ์ด ที่แม้จะหลุดจากรายชื่อไป ทว่า เซาธ์เกต ให้เหตุผลว่าทีมของเขายังคงอาจเปลี่ยนแปลงได้จนถึงวันแข่ง อีกทั้งสภาพทีมวันนี้มีแข้งไม่ฟิตและเจ็บหลายทำให้ ลินการ์ด มีโอกาสพิสูจน์ตัวเอง โดยจะปั้นเกมร่วมกับ บูกาโย่ ซาก้า, แจ็ค กรีลิช โดยมี แฮร์รี่ เคน เป็นหน้าเป้า

ส่วน ออสเตรีย ของ ฟรังโก้ โฟด้า มีคิวลับแข้งนอกจากเจอกับ “สิงโตคำราม” แล้วจะปิดท้ายเล่นกับเพื่อนบ้านอย่าง สโลวาเกีย ก่อนลุยยูโร 2020 เกมนี้วาง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ล่าตาข่ายกับ ซาซ่า คาลัดซิช หัวหอกจากสตุ๊ดการ์ท และให้ ดาวิด อลาบา แข้งป้ายแดงเรอัล มาดริด ยืนวิงซ้ายปั้นเกมร่วมกับ คอนราด ไลเมอร์ และซาเวอร์ ชลาเกอร์

ผลปรากฎ ว่า เริ่มเกม สิงโตคำราม พลาดออกนำในนาที 11 เมื่อทาง จู๊ด เบลลิ่งแฮม ส่งบอลเข้าไปแต่ก่อนหน้านั้นมีจังหวะฟาวล์ของ ไทโรน มิงส์ เลยอดได้ประตู

นาทีที่ 29 อังกฤษ มีโอกาสทอง แจ็ค กรีลิช ถวายพานมาให้ แฮร์รี่ เคน ซัดเหน่งๆ แต่ติดเซฟ ดาเนียล บัคมันน์

จนนาทีที่ 56 ทรี ไลออนส์ ออกนำ 1-0 แจ็ค กรีลิช จ่ายเข้าใน เจสซี่ ลินการ์ด แปะต่อ แฮร์รี่ เคน กำลังจะยิงแต่โดนสกัดกระนั้นบอลเข้าทาง บูกาโย ซาก้า ยิงจ่อๆ ไม่พลาด

ออสเตรีย มีโอกาสตีเสมอในนาที 65 แต่ทาง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ อัดบอลชนคานอย่างจัง

ถัดมานาทีที่ 77 อังกฤษ มีเสียวเมื่อทาง เบน ไวท์ ที่ลงประเดิมสนามนัดแรกลากตัดเข้าในก่อนจะยิงหลุดกรอบออกไปนิดเดียว

ท้ายเกม ออสเตรีย เดินหน้าบุกหวังเอาคืนแต่ไม่เด็ดขาดกันเอง จบเกม อังกฤษ เบียดเอาชนะไป 1-0 โดย อังกฤษ มีโปรแกรมลับแข้งส่งท้ายพบกับ โรมาเนีย วันอาทิตย์นี้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube