fbpx
Home
|
ข่าว

อังกฤษแบโผยัน26แข้งลุยยูโร’ลินการ์ด’หลุด

Featured Image
ทีมชาติอังกฤษประกาศรายชื่อ 26 คนลุยศึกยูโร โดยที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ติดโผ ด้าน เจสซี่ ลินการ์ด หลุดทีม

ทีมชาติอังกฤษประกาศยืนยันการตัดตัวนักเตะ 26 คนชุดลุยยูโร 2020 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทัพ สิงโต เรียกนักเตะมาเบื้องต้น 33 ราย เพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อม ล่าสุดวันอังคารเขาก็ยืนยันตัดตัวให้เหลือแค่ 26 คน ซึ่งหมายความว่า 7 ผู้เล่นในนั้นต้องอกหักไป

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ถอนตัวออกไปก่อนจากอาการบาดเจ็บในวันเดียวกัน ขณะที่อีก 6 คนที่เหลือ ซึ่งต้องพลาดหวังก็มี อารอน แรมส์เดล, เบน ก็อดฟรี่ย์, เบน ไวท์, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, เจสซี่ ลินการ์ด และ โอลลี่ วัตกิ้นส์

ส่วน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจาก ลิเวอร์พูล ที่มีกระแสหนักว่าจะต้องหลุดโผจากทีมเนื่องจากมีตำแหน่งดังกล่าวมากเกินความจำเป็นก็พลิกโผติดอยู่ในทีมร่วมกับอีก 3 แบ็กขวาอย่าง คีแรน ทริปเปียร์, รีซ เจมส์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์

ขณะที่ ลินการ์ด แม้มีฟอร์มดีระหว่างยืมตัวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง แต่สุดท้ายแล้วก็ยังไม่เพียงพอที่จะเป็น 1 ใน 26 นักเตะของ แกเร็ธ เซาธ์เกต

รายชื่อ 26 นักเตะทีมชาติอังกฤษชุดลุยยูโร 2020

ผู้รักษาประตู : ดีน เฮนเดอร์สัน, แซม จอห์นสตัน, จอร์แดน พิคฟอร์ด

กองหลัง : เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เบน ชิลเวลล์, คอเนอร์ เคาดี้, รีซ เจมส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ไทโรน มิงก์ส, ลุค ชอว์, จอห์น สโตนส์,คีแรน ทริปเปียร์, ไคล์ วอล์คเกอร์

กองกลาง : จู๊ด เบลลิงแฮม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เมสัน เมาท์, แคลวิน ฟิลลิปส์, ดีแคลน ไรซ์

กองหน้า : โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน, ฟิล โฟเด้น, แจ็ค กรีลิช, แฮร์รี่ เคน, มาร์คัส แรชฟอร์ด, บูคาโย่ ซาก้า, เจดอน ซานโช่, ราฮีม สเตอร์ลิง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube