fbpx
Home
|
ข่าว

“บาร์ซ่า”แถลงคว้า’กุน’ร่วมทัพกสัญญา2ปี

Featured Image
บาร์เซโลนา แถลงคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทัพ ด้วยสัญญา 2 ปี ซึ่งมีค่าฉีกอยู่ที่ 100 ล้านยูโร

บาร์เซโลนา ออกแถลงการณ์ยืนยันการคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าอาร์เจนไตน์เป็นที่เรียบร้อย หลังผ่านการตรวจร่างกาย และจะเซ็นสัญญาจนถึงปี 2023

เว็บไซต์ของสโมสร บาร์เซโลนา ยืนยันการตกลงสัญญาระยะเวลาสองปีกับ อเกวโร่ ที่จะย้ายมาร่วมทีมตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนปี 2023 หลังผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยทั้งในวันอาทิตย์และวันจันทร์

อเกวโร่ ซึ่งถูกใส่ค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 100 ล้านยูโร มีกำหนดเซ็นสัญญาและเปิดตัวกับ บาร์เซโลน่า ภายในวันจันทร์นี้ ก่อนที่วันรุ่งขึ้นจะออกเดินทางจาก บาร์เซโลนา กลับไป อาร์เจนตินา เพื่อร่วมทีมชาติเตรียมทำศึกโกปาอเมริกา 2021

สำหรับ อเกวโร่ อำลาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในฐานะตำนานสโมสร ยิงไป 260 ประตูจากการลงสนาม 390 นัด ถือเป็นสถิติที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีม

นอกจากนี้เขายังติดโผอันดับที่ 4 ของดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล ด้วยการยิงไปทั้งสิ้น 184 ประตู คิดเป็นอัตราเฉลี่ยต่อนาทีดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของรายการ

โดยรวมแล้ว กุน คว้าแชมป์รายการเมเจอร์ 15 ใบกับซิตี้ตลอดการค้าแข้ง 10 ปี ซึ่ง 5 จากในนั้นคือตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ ลีก

ทั้งนี้ ศูนย์หน้าวัย 32 ปี เคยมีประสบการณ์ในเวทีลาลีการ่วมกับ แอตเลติโก มาดริด ระหว่างปี 2006-2011 ยิงไปถึง 102 ประตูจาก 234 เกมรวมทุกรายการ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube