fbpx
Home
|
ข่าว

“อากิระ นิชิโนะ”ลุ้นชนาธิปหายเจ็บ ชม”ธนวัฒน์”แจ่ม

Featured Image
อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย ชื่นชม ธนวัฒน์ สไตล์คล้าย อิเนียสต้า และ ชาบี พร้อมยังลุ้นอาการบาดเจ็บของ ชนาธิป

อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย ชาวญี่ปุ่น เผยถึง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เดินทางมาสมทบพร้อมลงซ้อมกับทัพช้างศึก ชุดฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ว่า

“เขามาจากพรีเมียร์ลีก ผมได้เห็นการซ้อมจึงรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีมาก เขาเป็นคนนิสัยดี และพยายามจะเข้าหาเพื่อน ๆ ผมอยากให้เขาปรับตัวเองในการเข้าหาเพื่อนร่วมทีมให้มากขึ้น และได้ลงสนามให้เราด้วย”

“ธนวัฒน์ เป็นนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง มีเบสิคแน่น ผมรู้สึกว่าเขามีสไตล์การเล่นคล้ายๆ อันเดรส อิเนียสต้า และ ชาบี เอร์นานเดซ ผมรู้สึกมีความหวังที่ได้เขามาร่วมทีม”

นอกจากนั้น อากิระ นิชิโนะ ยังอัปเดตอาการบาดเจ็บของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่า “ผมได้ดูการเล่น และสภาพร่างกายของของชนาธิป ในเกมเจลีก แต่ครั้งนี้เขาได้รับบาดเจ็บ ผมรู้สึกเสียใจ เพราะชนาธิป เป็นนักเตะตัวหลักที่ขาดไม่ได้ ผมได้ยินมาว่าอาการบาดเจ็บของเขาไม่ได้ร้ายแรงอะไรมาก เราต้องดูอาการอีกสักระยะ”

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่องแบบ International Friendly ‘A’ Match พบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน ในวันเสาร์ ที่ 29 พฤษภาคม เวลา 20.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเป็นแมตช์อุ่นเครื่อง ที่มีการคิดคะแนนฟีฟ่าแรงกิ้ง และใช้ทีมงานผู้ตัดสินระดับ FIFA ทั้งหมด

จากนั้น จะลงเตะอุ่นเครื่องแบบเทรนนิ่งแมตช์ พบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ในวันอาทิตย์ ที่ 30 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ของทีมชาติไทย มีดังนี้

วันที่ 3 มิถุนายน 2564
ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม

วันที่ 7 มิถุนายน 2564
ยูเออี พบ ทีมชาติไทย เวลา 23.45 น. ณ สนามซาบีล

วันที่ 15 มิถุนายน 2564
ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube