fbpx
Home
|
ข่าว

“ทูเคิ่ล”หวัง”เมนดี้”ฟิตทันเฝ้าเสาชิงดำUCL

Featured Image
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี หวัง เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมฟิตทันดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม “สิงห์บูลส์” เชลซี อัปเดตอาการล่าสุดของเอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่เชลซีบุกพ่ายแอสตัน วิลล่า 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้าย หลังจากที่เจ้าตัวบาดเจ็บจากจังหวะที่พยายามป้องกันลูกยิงของเบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ จนเล่นต่อไม่ไหว และต้องเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลังทันที

โธมัส ทูเคิ่ล เผยว่า เมนดี้ รู้สึกปวดแถวกระดูกซี่โครง และมองว่าทีมยังมีเวลาหนึ่งวีค ในการเช็กความพร้อมของเมนดี้ ก่อนลุยเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

“เขาบินไปชนเสาประตู เขารู้สึกปวดมากบริเวณกระดูกซี่โครง เราต้องรอจนเรากลับบ้านจากนั้นจะทำการสแกนดู”

“วันจันทร์ เราจะมีการอัปเดตว่าเกิดอะไรขึ้น เรามีเวลาหนึ่งสัปดาห์ให้เตรียมตัว และเราก็จะดูว่ามันเป็นไปได้หรือไม่ หากว่าเป็นไปได้ เราจำเป็นต้องผลักดันและทำทุกอย่างเพื่อให้เขาได้ลงเฝ้าเสาในวันเสาร์” กุนซือเชลซี กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง เชลซี พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะแข่งขันในคืนวันที่ 29 พ.ค. นี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube