fbpx
Home
|
ข่าว

‘สิงห์’บุกพ่าย’วิลลา’1-2 จบที่4ซิวตั๋วUCL

Featured Image
เชลซี บุกพ่าย แอสตัน วิลลา 1-2 จบอันดับที่ 4 คว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 นัดสุดท้ายของซีซั่น ระหว่าง แอสตัน วิลลา ลงสนามพบ เชลซี ดีน สมิธ กุนซือ สิงห์ผยอง พาทีมชนะ สเปอร์ส ที่ ลอนดอน 2-1 เมื่อสัปดาห์ก่อนก็เป็นการการันตีว่าพวกเขาจะจบฤดูกาลนี้ด้วยการได้อันดับ 11 แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว

ทางด้าน โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม อันดับ 3 มีแต้มมากกว่า ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ 1 คะแนน ถ้าเข้าวินเกมนี้ได้ก็จะการันตีอันดับ 3 แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์และคว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก วิลลาได้ลุ้นคืนบ้างนาที 28 จากจังหวะที่ จอห์น แม็คกินน์ แย่งบอลจาก มาเตโอ โควาซิช ก่อนได้บอลหลุดไปปั่นด้วยซ้ายหลุดเสาแรกออกไป

เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำนาที 43 จากลูกเตะมุม แมตต์ ทาร์เก็ตต์ เปิดให้ แบร์กตร็องด์ ตราโอเร โขกเสียบเสาแรก แอสตัน วิลลา นำ 1-0 และเป็นการทำประตูทีมเก่าของเขา

ครึ่งหลัง เชลซี ต้องเปลี่ยน เกปา อาร์ริซาบาลากา ลงมาเฝ้าเสาแทน เอดูอาร์ เมนดี้ ที่ได้รับบาดเจ็บ

วิลลา มาได้จุดโทษนาที 50 จอร์จินโญ ไปจิ้มข้อเท้าของ แบร์กตร็องด์ ตราโอเร ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันทีและเป็น อันวาร์ เอล กาซี สังหารไม่พลาด วิลลาทิ้ง 2-0

เชลซีพลาดประตูตีไข่แตกนาที 59 จากลูกยิงจ่อ ๆ ของ ติโม แวร์เนอร์ แต่ก็เป็นอีกครั้งที่เขาโดน VAR จับล้ำหน้า

ทีมเยือนได้ประตูไข่แตกนาที 70 จากจังหวะที่ คริสเตียน พูลิซิช ทำชิ่งกับ ฮาคิม ซิเย็ค หลุดไปสุดเส้นหลังก่อนปาดไปเสาไกลให้ เบน ชิลเวลล์ ยิงด้วยซ้ายแม้ เอมิเลียโน มาร์ติเนซ จะควักออกมาได้แต่บอลข้ามเส้นไปแล้ว เชลซีไล่มา 1-2

ท้ายเกม เชลซี มาเหลือ 10 คน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า มาโดนใบแดงจากจังหวะที่เขา โดน แจ็ค กรีชิล ทำฟาวล์แล้วไปป้ายมือใส่หน้ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ทำให้โดนใบแดงโดยตรงทันที

จบเกม เชลซี แพ้ แอสตัน วิลลา 1-2 แต่ด้วยผลการแข่งขันของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ทำให้พวกเขาจบอันดับสี่ได้ไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube