fbpx
Home
|
ข่าว

FAตั้งข้อหา”สิงห์-จิ้งจอก”จังหวะวุ่นวายช่วงท้ายเกม

Featured Image
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ตั้งข้อหาเอาผิด เชลซี และ เลสเตอร์ ซิตี้ ว่าควบคุมนักเตะไม่อยู่ ภายหลังเกิดจังหวะชุลมุนขึ้นในช่วงท้ายเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) ตั้งข้อหา เชลซี และ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ไม่สามารถควบคุมนักเตะของตัวเอง หลังก่อเรื่องวุ่นวายในช่วงท้ายเกมศีกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ เชลซี ชนะ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เชลซี กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอังคารที่เป็นรีแมตช์นัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน หวิดมีมวยหมู่ในช่วงทดเจ็บ หลังนักเตะทั้งสองทีมปรี่เข้ายื้อยุดฉุดกระชากกันอย่างชุลมุนวุ่นวายหลังมีการปะทะกันหนักเป็นจุดเริ่มต้น

นอกจากการเล่นที่หนักในเกม เพราะกำลังแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์กันเองแล้ว ยังมีอีกเหตุจูงใจคือ ผู้เล่น เชลซี หลายคนไม่พอใจ ดาเนียล อมาร์ตี้ แข้ง เลสเตอร์ ที่โยนธงของทัพสิงห์บลูส์ทิ้งระหว่างแชมป์เอฟเอ คัพ ทำให้อารมณ์เดือดกว่าปกติ ยังดีที่ท้ายที่สุดถูกแยกออกจากกันก่อนบานปลายใหญ่โต

ล่าสุด มีรายงานว่า เอฟเอ ได้ตั้งข้อหากับทั้งสองสโมสรเป็นที่เรียบร้อยไม่สามารถควบคุมนักเตะของตัวเองได้ และให้เวลาชี้แจงจนถึงวันที่อังคารที่ 25 พฤษภาคมนี้ ก่อนกำหนดบทลงโทษต่อไป

ทั้งนี้ เชลซี ที่อยู่อันดับ 3 ของตาราง มีคิวไปเยือน แอสตัน วิลล่า ขณะที่ เลสเตอร์ ที่อยู่อันดับ 5 ได้เล่นในบ้านพบ สเปอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคมนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube