fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กอ๊อด”ร่วมยินดีครอบครัวศรีวัฒนประภาพาเลสเตอร์คว้าเเชมป์

Featured Image
นายกสมาคมฯ ร่วมแสดงความยินดี ครอบครัวศรีวัฒนประภา ในโอกาสสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2020/21

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ในการสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2020/21 นับเป็นแชมป์สมัยแรกของสโมสร

“ขอแสดงความยินดีกับ ครอบครัวศรีวัฒนประภา ในโอกาสที่พาสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ได้สำเร็จอีกครั้ง หลังจากเข้ามาบริหารทีม เมื่อปี 2010 และพาทีมคว้าแชมป์ลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ได้ในปี 2014 เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากนั้นในปี 2016 สามารถพาทีมสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เป็นครั้งแรกของสโมสร”

“ครอบครัวศรีวัฒนประภา และสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ถือว่ามีความผูกพัน และให้การสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยมาโดยตลอด โดยเฉพาะโครงการ Fox Hunt เพื่อสานฝันเด็กไทยให้ก้าวสู่เส้นทางนักฟุตบอลอาชีพ, โครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย และโครงการแจกฟุตบอล ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ของ King Power Thai Power อีกทั้งให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในโครงการต่างๆ รวมไปถึงนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ทั้งชาย และหญิง”

“ผมเองในฐานะ นายกสมาคมฯ ขออวยพรให้ ครอบครัวศรีวัฒนประภา และสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประสบความสำเร็จบนเส้นทางลูกหนังสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยต่อไป”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube