fbpx
Home
|
ข่าว

“อลิสซอน”โขกทดเจ็บ”หงส์”แซงแบ็กกี้ส์2-1

Featured Image
อาลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทำเรื่องน่าเหลือเชื่อด้วยการขึ้นมาโหม่งประตูชัยในช่วงทดเจ็บให้ ลิเวอร์พูล บุกเอาชนะ เวสต์บรอมวิช 2-1 ลุ้นตั๋ว ชปล. ต่อไป

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21ระหว่าง “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน อันดับ 19 ของตารางที่ตกชั้นไปแล้ว เปิดสนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ รับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อันดับ 5 ของตาราง

เดอะ แบ็กกี้ส์ ของ แซม อัลลาไดซ์ ตกชั้นไปเรียบร้อยแล้ว เกมนี้มาในระบบ 4-4-1-1 นำมาโดย มาเธอุส เปเรรา , โอคาย โยคูสลู , ฮัล ร็อบสัน-คานู และ คอนอร์ กัลลาเกอร์

ฝั่ง หงส์แดง ของ เยอร์เกน คล็อปป์ ยังลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมนี้จะขาด ดิโอโก โจตา เจ็บเท้าปิดฉากซีซั่นไปแล้ว โดยจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 โรแบร์โต ฟีร์มิโน , ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นสามประสานในแนวรุก

ผลปรากฏว่าครึ่งแรก นาทีที่ 15 เวสต์บรอมวิช ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ มาเธอุส เปเรรา จ่ายบอลให้ ฮัล ร็อบสัน-คานู หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนยิงเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงาม จากนั้น นาทีที่ 25 โอกาสของลิเวอร์พูลเมื่อ ฟาบินโญ จ่ายบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ ติอาโก อัลคันทารา ผ่านเข้ากลาง ซาดิโอ มาเน ซัดหลุดเสาไปนิดเดียว ถึงนาทีที่ 33 ลิเวอร์พูล ตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ผู้เล่นเวสต์บรอมวิชจ่ายบอลกันพลาดหน้าประตูมาเข้าทาง ซาดิโอ มาเน ไหลต่อให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด และในนาทีที่ 41 ลิเวอร์พูล ได้ลุ้นอีกแล้ว ซาดิโอ มาเน บรรจงปั่นด้วยขวาจากนอกกรอบ บอลโค้งจะเสียบมุม แต่ ไคท์ บาร์ทลีย์ ปรี่มาโหม่งสกัดออกไปได้แบบหวุดหวิด เเละสุดท้าย จบ 45 นาที ด้วยสกอร์ 1-1

ครึ่งหลัง เกมทำท่าว่าจะจบที่1-1 แต่แล้วนาทีที่ 90+5 อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดลูกเตะมุมให้ อลิสซอน ผู้รักษาประตู ที่เติมขึ้นมาโขกประตูชัย จบเกม ลิเวอร์พูล ชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เก็บ 3 แต้มสำคัญ หงส์แดง แข่ง 36 นัด มี 64 คะแนน รั้งอันดับ 5 ส่วน เดอะ แบ็กกีส์ แข่ง 36 นัด มี 26 คะแนน อยู่อันดับ 19

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube