fbpx
Home
|
ข่าว

เชลซีเปิดตัวชุดใหม่ประเดิมใส่ชิงเอฟเอ คัพ

Featured Image
เชลซี เปิดตัวชุดเหย้า สำหรับฤดูกาล2020/21 พร้อมประเดิมใส่นัดชิงชนะเลิศ ในศึก เอฟเอ คัพ กับ เลสเตอร์ ซิตี้

“สิงห์บูลส์” เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดแข่งขันเหย้าใหม่ สำหรับฤดูกาล2020/21 อย่างเป็นทางการ

โดยชุดแข่งขันเหย้าในฤดูกาลนี้มาในโทนสีน้ำเงินสด ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น พร้อมด้วยสีเหลืองในแถบข้างลำตัว และปักคำว่า ‘CFC’ สีเหลืองบนคอด้านหลังเสื้อ รอยสลักไล่มาถึงตัวกางเกง พร้อมถุงเท้าสีขาวตัดกับสีเหลืองและน้ำเงินเพื่อให้ลุคดูสมบูรณ์แบบ

ซึ่งผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์รีไซเคิ่ล 100% ที่แปรรูปจากขวดพลาสติกรีไซเคิ่ล ชุดแข่งขันเหย้าแบบใหม่ของไนกี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบมูฟเม้นต์ศิลปะลวงตา (OP Art) – มาพร้อมพิมพ์เขียวภาพเคลื่อนไหว แสดงให้เห็นถึงพลังงาน และความมีชีวิตชีวาซึ่งสอดคล้องไปกับคลื่นลูกใหม่ ที่พร้อมจะขับเคลื่อนสโมสรไปข้างหน้า

ด้าน เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ของเชลซีกล่าวถึงชุดแข่งขันใหม่ว่า “เสื้อตัวนี้มีความเตะตา และดูพิเศษกว่าตัวอื่น ๆ ที่ผมเคยสวมใส่ ผมคิดว่ามันจะได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากแฟนบอลสิงห์บลูส์ทั่วโลก”
“ผมรู้สึกว่ามันคือตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่กำลังก้าวชั้นขึ้นมา และผมก็ชอบไอเดียความยั่งยืนในเบื้องหลัง มันสำคัญมากที่พวกเราต้องนึกถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นเรื่องที่วิเศษเลยที่ได้เห็นวงการฟุตบอลเป็นผู้นำในด้านนี้”

ทั้งนี้ชุดเหย้าเชลซี ฤดูกาล 2021/22 จะถูกสวมใส่เป็นครั้งแรกโดยทีมชายสำหรับการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 15 พฤษภาคม นี้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube