fbpx
Home
|
ข่าว

ฮอลแลนด์ เซ็ง! “ฟาน ไดจ์ค” ฟิตไม่ทันลุยยูโร

Featured Image
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค แนวรับตัวเก่ง จะยังไม่พร้อมลงเล่นให้ฮอลแลนด์ ในศึก ยูโร ซัมเมอร์นี้

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค แนวรับตัวเก่งของทีม จะยังไม่พร้อมสำหรับลงเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ในยูโรช่วงซัมเมอร์นี้ และจะโฟกัสเต็มที่กับการฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บที่เข่า

โดยเจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “เราทุกคนหวังไว้ เพราะว่ามันเป็นไปได้ด้วยดี และเราทุกคนมีความเฉพาะบุคคล และปฏิกิริยาก็แตกต่างกันในช่วงเวลาเฉพาะตัว แผนการสำหรับเราคือเขาสามารถเริ่มต้นพรีซีซั่นร่วมกับเรา แต่ถึงกระนั้นมันยังไม่ชัวร์ด้วยซ้ำ”

“ดังนั้นสำหรับยูโรแล้ว แน่นอนว่าเป็นช่วงเวลาที่ผิดพลาด แต่ข่าวดีก็คือฮอลแลนด์คือตอนที่เขาจะฟิตสมบูรณ์ เพราะว่าเราไม่ได้บังคับมัน เพราะว่าเราบังคับมันไม่ได้ เขาจะฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ตอนที่เขากลับมา”

“สำหรับทัวร์นาเมนต์ใหญ่ครั้งต่อไปของฮอลแลนด์กำลังรออยู่ พวกเขาจะผ่านการคัดเลือกไปเล่นฟุตบอลโลกที่กาตาร์หลังจากนั้นได้ และทุกอย่างจะออกมาดี แต่เราทุกคนต้องอดทน และสำหรับนักเตะแน่นอน การเริ่มต้นการฟื้นฟูร่างกายกับการบาดเจ็บนี้เป็นเรื่องยากจริงๆ ที่ผมไม่สามารถแนะนำได้ มันหนักจริงๆ มันเจ็บเป็นบ้า คุณไม่นอนไม่กลับ คุณกังวล อะไรทุกอย่างเหล่านี้” คล็อปป์ กล่าว

สำหรับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ได้รับบาดเจ็บหัวเข่า จนต้องเข้ารับการผ่าตัด ตั่งแต่เดือน ตุลาคม ปีที่ผ่านมา

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube