fbpx
Home
|
ข่าว

“เป๊ป” สุดภูมิใจเรือใบสีฟ้าเถลิงแชมป์พรีเมียร์ลีก

Featured Image
“เป๊ป กวาดิโอล่า” ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดภูมิใจในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ชี้เป็นฤดูกาลที่หนักหนาที่สุด ตั้งแต่เข้ามา

 

เป๊ป กวาดิโอล่า ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดภาคภูมิใจในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2020-21 อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดใจว่านี่คือฤดูกาลที่หนักหนาที่สุดนับตั้งแต่เข้ามาคุมทัพแมนฯซิตี้

โดยเป็นแชมป์สมัยที่ 3 ในรอบ 4 ฤดูกาลหลังสุดของแมนฯ ซิตี้, และเป็นแชมป์รายการที่ 10 ภายใต้การคุมทัพของเป๊ป กวาดิโอล่า

ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า “นี่คือฤดูกาลพรีเมียร์ลีกที่ไม่เหมือนแต่ก่อน นี่คือฤดูกาลที่ยากที่สุด เราจะจดจำไปตลอด ถึงวิธีการที่เราได้แชมป์นี้มา ผมภูมิใจที่ได้เป็นผู้จัดการทีมให้กับนักเตะกลุ่มนี้”

“พวกเขาพิเศษมากตลอดทั้งฤดูกาล – กับข้อจำกัด และความยากลำบากทุกอย่างที่เราพบเจอ – และความต่อเนื่องของพวกเรานั้นมันน่ามหัศจรรย์จริง ๆ”

“มันทรหดมาก ทุก ๆ วัน, พวกเขาต่อสู้เพื่อความสำเร็จ, พยายามทำให้ดีขึ้นในทุก ๆ วัน เช่นเดียวกับสตาฟฟ์โค้ชหลังบ้านของเรา, ซึ่งทำงานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยอยู่เบื้องหลัง เพื่อให้แน่ใจว่านักเตะของเราจะพร้อมรับมือกับความท้าทายที่คาดไม่ถึง และต้องเผชิญหน้ากับสิ่งใหม่ตลอดปีที่วุ่นวายเช่นนี้”

“และที่ขาดไม่ได้ แน่นอนว่าขอบคุณพนักงานทุกคน ทั้งองค์กร ผู้ซึ่งทำงานหนักให้สโมสรนี้ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะทำงานที่ออฟฟิศ ทำงานที่ CFA ทำงานที่บ้าน, ความทุ่มเทของพนักงานทุกคน มีส่วนสำคัญของความสำเร็จครั้งนี้” กวาดิโอล่า กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube