fbpx
Home
|
คอลัมน์กีฬาขั้นเทพ

ทางเลือกใหม่! “หงส์แดง” เล็ง 2 กุนซือ หากวืดได้ตัว ” อลอนโซ่” คุมทีม

Featured Image
กีฬาขั้นเทพ กลับมาพบกับแฟนๆอีกครั้ง สัปดาห์นี้ก็มีเรื่องราวความเคลื่อนไหวในแวสดวงกีฬาทั้งในประเทศและต่างประเทศมาให้ติดตามกันเช่นเคย

 

 

โดยวันนี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ หลังสื่ออังกฤษ ออกมาปูดข่าวว่า สโมสรดังอย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังเล็งทาบทาม 2 กุนซือคนดัง เป็นทางเลือกใหม่ หากล้มเหลวในการคว้าตัว ชาบี อลอนโซ่ มาคุมทีมในฤดูกาลหน้า

 

ภายหลังที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาประกาศจะยุติบทบาทผู้จัดการทีม สโมสรลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้ (2023-2024) แม้จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก หรือ ไม่ก็ตาม โดยสื่อหลายสำนักได้มีการรายงานข่าวตรงกันว่า ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ชชาวสแปนิช ของทีม ไบเออร์ เวอร์คูเซ่น และยังเคยเป็นตำนานแข้งของลิเวอร์พูลมาก่อน เป็นคนที่เหมาะสมที่สุดในการจะเข้ามาเป็นนายใหญ่ในถิ่นแอนฟิลด์

 

เนื่องจากเวลานี้เจ้าตัวกำลังทำผลงานให้กับทีม เวอร์คูเซ่น ได้อย่างร้อนแรง ในศึกบุนเดสลีกา โดยเขาพาทีม ห้างขายยา รั้งตำแหน่งจ่าฝูง หนีแชมป์เก่าอย่าง บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูงห่างถึง 11 คะแนนพร้อม สร้างสถิติใหม่ ไม่แพ้เป็นนัดที่ 33 เหนือกว่าเสือใต้ ที่เคยทำไว้เมื่อซีซั่น 2019-20

 

แต่อย่างไรก็ตามหาก อลอนโซ่ ปฏิเสธในการเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผู้บริหารทีมลิเวอร์พูล ก็มีทางเลือกไว้ 2 คนแล้ว

 

นั้นก็คือ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ อดีตผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิค วัย 36 ปี ซึ่งมีสัญญากับทีมชาติเยอรมันจนถึงสิ้นสุดการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนอีกคน ก็คือ รูเบน อโมริม กุนซือวัย 39 ปี เฮดโค้ชของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังในลีกโปรตุเกส ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในโค้ชอายุน้อยที่ฉลาดที่สุดของยุโรป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube