Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” เกาะขอบสนามพร้อมอัดฉีดบอลทีมชาติไทยเต็มที่

Featured Image

 

 

 

นายกฯเกาะขอบสนามราชมังฯเชียร์ทีมชาติไทย บอก พร้อมอัดฉีด แซวตัวเอง ขอแก้เคล็ดไม่ลงไปให้กำลังใจที่ห้องแต่งตัวหวั่นพ่ายเหมือนนัดเจอเกาหลีใต้

 

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เย็นวันนี้จะเดินทางไปชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซีระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติสิงคโปร์ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

ส่วนจะมีการเงินอัดฉีดเป็นพิเศษให้กับทีมชาติไทยหรือไม่ นายกรัฐมนตรีหันไปสอบถามทีมรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเรื่องเงินอัดฉีดก่อนจะหันมาตอบ มีครับ ต้องยิงให้ได้ 3 ลูก และหวังมากว่าจะได้เข้ารอบต่อไป และเชียร์ให้ทีมชาติเกาหลีใต้ชนะทีมชาติจีน ถ้าเกาหลีใต้ชนะ 1-0 ไทยก็ต้องยิงให้ได้ 3-0 แต่ถ้าเกาหลีใต้ชนะ 3-0 ทีมชาติไทยแค่ 1-0 ก็เพียงพอแต่ดูจากฟอร์มของทีมชาติไทยแล้วก็น่าจะได้ 3 ประตู ก็เอาให้เต็มที่และเป็นกำลังใจให้

 

นายกรัฐมนตรี ระบุว่า วันนี้ตนจะเดินทางไปเชียร์ติดขอบสนามโดยมีนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาไปด้วย

 

ส่วนการให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติไทย นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ก็จะไปให้กำลังใจคราวที่แล้วก็ไปให้กำลังใจถึงห้องแต่งตัวนักกีฬา แต่ครั้งที่แล้วแพ้เกาหลีใต้ครั้งนี้จึงจะไม่ลงไปห้องพักแต่งตัว จะส่งใจเชียร์บนอัฒจรรย์ก็พอ และเมื่อวานก็โทรศัพท์พูดคุยกับเจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซึ่งเขาก็สู้เต็มที่ และได้ยินข่าวว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงวันนี้น่าจะถล่มกันมันส์

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube