fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯนำครม.”ประยุทธ์ 2/4″ถ่ายภาพหมู่

Featured Image
นายกรัฐมนตรี นำ ครม. ถ่ายภาพหมู่หลังมีคนใหม่เข้าทำหน้าที่ ขณะ “ดอน” ป่วยไม่ได้มาร่วม – 4 รมต.ใหม่สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ “ชัยวุฒิ” อธิษฐานขอให้การทำงานราบรื่น อยู่ครบเทอม

ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีเต็มคณะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้นำคณะรัฐมนตรีถ่ายภาพร่วมกับคณะรัฐมนตรีใหม่ ประยุทธ์ 2/4 ด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งวันนี้นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศไม่ได้เดินทางมาเข้าร่วมถ่ายภาพหมู่ แต่ได้มีการเว้นพื้นที่ไว้ ทั้งนี้ เบื้องต้น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายดอน ป่วยจึงไม่ได้มาเข้าร่วมถ่ายภาพหมู่ครั้งนี้

นายกฯนำครม."ประยุทธ์ 2/4"ถ่ายภาพหมู่

 

สำหรับบรรยากาศในวันนี้ นายกรัฐมนตรี ได้มีการทักทายบรรดารัฐมนตรีที่มาร่วมถ่ายภาพในวันนี้ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม และเมื่อถ่ายภาพเสร็จเรียบร้อยได้เดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าเพื่อเปลี่ยนชุดก่อนเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี

อย่างไรก็ตามก่อนการถ่ายภาพหมู่รัฐมนตรีใหม่ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นางสาวตรีนุช เทียนทอง  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายสินิตย์ เลิศไกร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้ขึ้นไปยังบนตึกไทยคู่ฟ้า เพื่อสักการะศาลพระพรหมก่อนที่จะลงมาสักการะศาลพระภูมิ ศาลตาศาลยายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล พร้อมกับนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม

โดยนายชัยวุฒิ เปิดเผยกับสื่อมวลชนสั้นๆ ว่า ตนได้อธิษฐานขอให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น และให้รัฐบาลอยู่ครบ 4 ปี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube