Home
|
ข่าว

เลขาฯยันเพื่อไทยเหนียวแน่น ไร้แรงกระเพื่อมหลังปรับครม.

Featured Image
เลขาฯยืนยันเพื่อไทยเหนียวแน่น ไร้แรงกระเพื่อมหลังปรับ ครม. รับมีคนสมหวัง ผิดหวังเป็นเรื่องปกติ เชื่อไม่กระทบภาพรวม เมินฝ่ายค้านโจมตีนายกฯ ย้ำเร่งแก้ปัญหาช่วยประชาชน

 

นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับสำนักข่าว INN เกี่ยวกับความเหนียวแน่น แน่นแฟ้นของ สมาชิกพรรค หลังมีการปรับคณะรัฐมนตรี ตามที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ว่าพรรคเพื่อไทย อยู่มานาน สมาชิกทุกคนมีความเข้าใจดี เมื่อมีการปรับ ครม. ก็จะมีคนสมหวัง และผิดหวัง เป็นเรื่องปกติ มีการแสดงท่าทีกันบ้าง แต่ถือเป็นเรื่องธรรมดา และมั่นใจว่าจะไม่กระทบกับภาพรวมของพรรค ไม่มีแรงกระเพื่อม หรือคลื่นใต้น้ำในพรรคเพื่อไทยอย่างแน่นอน

 

ส่วนที่ฝ่ายค้านโจมตีการทำงานของรัฐบาล โดยเฉพาะนายกรัฐมนตรี ในเรื่องไฟไหม้โรงงานสารเคมี อย่างต่อเนื่องว่า เป็นเรื่องปกติ ที่ฝ่ายค้านจะเคลื่อนไหววิพากษ์วิจารณ์ โจมตี การทำงานของรัฐบาลแต่อยากฝากให้ประชาชนพิจารณาถึงความตั้งใจ จริงใจ ของนายกรัฐมนตรี และรัฐบาล ในการแก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง

 

ส่วนความคืบหน้าในการวางตัวผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) นั้น หลังมีการเปิดตัวไปแล้ว 9 จังหวัด ก็ยอมรับว่า จังหวัดอื่นๆ ก็จะมีการเฟ้นหาบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพิ่มเติมต่อไปแต่ยอมรับคงส่งไม่ครบทุกจังหวัด และไม่กังวลกรณีหลายพรรคการเมืองเตรียมส่งผู้สมัครด้วย เพราะถือเป็นเรื่องปกติทางการเมือง มีการเลือกตั้ง ก็จะมีการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นจากพรรคฝ่ายค้าน หรือจากพรรคร่วมรัฐบาลเอง เพื่อไทยก็พร้อมสู้ในสนามเลือกตั้ง อบจ.อย่างเต็มที่

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube