Home
|
ข่าว

“ชูศักดิ์” ผลปรับ ครม.-ปานปรีย์ ลาออก จะไม่บานปลาย

Featured Image
“ชูศักดิ์” ผลปรับ ครม.-ปานปรีย์ ลาออก จะไม่บานปลาย เพื่อไทยต้องพยายามพูดคุยทำความเข้าใจกัน

 

 

 

นายชูศักดิ์ ศิรินิล รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับคณะรัฐมนตรีเศรษฐา 1/1 ว่าอำนาจการปรับคณะรัฐมนตรีเป็นอำนาจหน้าที่นายกรัฐมนตรี เข้าใจว่าคงมีการคิดไตร่ตรองและมีการปรึกษาหารือกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ฟังจากข่าวหมายความว่าอาจจะเกิดความไม่เข้าใจกันในแง่ของการปรับตำแหน่ง แต่ในทางการเมืองทุกคนก็ต้องทำความเข้าใจว่าที่เป็นแบบนี้เพราะอะไรเหตุผลอะไร และพยายามพูดคุยให้รู้เรื่อง คงอยู่ในวิสัยที่นายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรครัฐมนตรีและเลขาธิการพรรคต้องช่วยกันแก้ไขปัญหาไม่ให้ลุกลามบานปลายในอนาคต

 

 

ส่วนตัวคิดว่าเป็นความพยายามของผู้บริหารพรรคซึ่งนายกรัฐมนตรีก็ได้เอามาให้สัมภาษณ์ชี้แจง ขณะที่นายปานปรีย์พหิทธานุกรณ์ ก็ได้แสดงเหตุผลแล้ว ก็รู้ปัญหาและช่วยกันพูดทำความเข้าใจเพื่อให้การบริหารราชการแผ่นดินสามารถเดินหน้าต่อไปได้นายชูศักดิ์ยังเชื่อว่าสถานการณ์ไม่น่าจะบานปลาย เพียงแต่มีการรับทราบว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้น ขึ้นอยู่กับการทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน ซึ่งพรรคเพื่อไทยก็คงต้องพยายามพูดคุยทำความเข้าใจกัน

 

 

ส่วนจะกระทบต่อภาพลักษณ์ของพรรคหรือไม่เนื่องจากเพิ่งได้รับการโปรดเกล้าฯและลาออกทันทีนั้น เห็นว่าสุดแต่จะคิด แต่เรื่องของการเมืองก็เป็นแบบนี้ เป็นเรื่องของการบริหารจัดการ ความพึงพอใจของทุกฝ่าย เมื่อเห็นว่าเป็นปัญหาก็พูดคุยทำความเข้าใจกัน ซึ่งนายกฯก็ได้แสดงสปิริตในการออกมาขอโทษแล้ว ซึ่งตนก็เห็นด้วยกับการออกมาขอโทษ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube