Home
|
ข่าว

“ภูมิธรรม” เผย คุย”นภินทร-สุชาติ”แล้ว เชื่อไม่มีปัญหา

Featured Image

 

 

 

ภูมิธรรม” เผย คุย”นภินทร-สุชาติ”แล้ว เชื่อไม่มีปัญหา 3 คนทำงานร่วมกันได้ คุ้นเคยกันดี สุชาติโทรบอกดีใจที่ได้ร่วมงานกัน

 

 

หลังจากมีพระกรุณาโปรดเกล้าโปรด กระหม่อมแต่งตั้งคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ โดยมีชื่อนายสุชาติ ชมกลิ่น เป็น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์คนใหม่ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า การทำงานเดิมได้เคยพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการแบ่งกับนายนายนภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ดูแล ว่างานซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการในการแก้ปัญหาดูแลประชาชนโดยตรง ทั้งกรมการค้าต่างประเทศ กรมการค้าภายใน ซึ่งเป็นกรมที่ดูแลแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้ในทันที รวมถึงกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ที่ดูแลในส่วนของการส่งออก องค์การคลังสินค้า 4 หน่วยงานนี้ตนดูแล ที่เหลือทางรัฐมนตรีนภินทรเป็นผู้รับผิดชอบ

 

และเมื่อมีรัฐมนตรีใหม่มาก็จะต้องมีการพูดคุยในเรื่องของการแบ่งงาน โดยได้คุยกับทั้งสองคนก็ไม่น่าจะมีปัญหา เมื่อวานนี้ทางนายสุชาติ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์คนใหม่ก็ได้โทรหาตน บอกว่าดีใจที่ได้มาร่วมงานกัน ตนก็บอกว่าดีใจ คิดว่าไม่มีปัญหาอะไร เราเป็นคนที่ตรงไปตรงมาอยู่แล้ว สามารถพูดอะไรที่อะลุ่มอล่วย ประสานงานกัน ทำให้ทุกอย่างที่เป็นปัญหาหมดไป คิดว่าไม่น่ามีปัญหารัฐมนตรีสุชาติ รัฐมนตรีนภินทรและตนเองก็คุ้นเคยกันอยู่แล้วก็น่าทำงานไปด้วยดีได้

 

การประชุมคณะรัฐมนตรีในสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ได้ถูกเลื่อนออกไปก่อน เพื่อรอให้รัฐมนตรีใหม่ที่ได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้ง เข้าเฝ้าถวายสัตย์ ปฏิญาณตนก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่ จึงจะสามารถทำหน้าที่ได้ ก็ขึ้นอยู่กับพระองค์ท่านจะกำหนดเวลาที่เหมาะสมเราไม่สามารถรู้ล่วงหน้า ก็เลยเลื่อนการประชุมครม.ไปสัปดาห์หนึ่งก่อน หลายๆเรื่อง ของกระทรวงพาณิชย์ที่คาดว่าจะเสนอในสัปดาห์นี้ก็รอไปอีกสัปดาห์หนึ่ง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube