fbpx
Home
|
ข่าว

พท.มั่นใจ “อุ๊งอิ๊ง” ถือธงนำพรรคดันนโยบายสำเร็จ

Featured Image

 

 

 

 

“ลิณธิภรณ์” ยันสมาชิกเพื่อไทย มั่นใจ “อุ๊งอิ๊ง” ถือธงนำพรรคดันนโยบายสำเร็จ โต้ดีเอ็นเอไม่ได้อยู่ที่นามสกุล แต่คือผลงานประชาชนสัมผัสได้

 

 

 

 

น.ส.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ สส.บัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง กรณีคำกล่าวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย มีดีเอ็นเอความเป็นผู้นำมาจากบิดามารดา และสามารถประสบความสำเร็จได้ทางการเมือง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์

 

น.ส.ลิณธิภรณ์ กล่าวว่า การประสบความสำเร็จของพรรคเพื่อไทย อยู่ที่นโยบายที่เข้าถึงประชาชน ตั้งแต่ไทยรักไทย นโยบายหลายนโยบาย ไม่มีใครเชื่อว่าจะเป็นไปได้ แต่พรรคเพื่อไทย “ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นจริงมาแล้ว ทั้งในอดีต 30 บาทรักษาทุกโรค มาถึงในยุคปัจจุบัน ยกระดับ 30 บาท ด้วยบัตรประชาชนใบเดียวรักษาทุกที่ครอบคลุมโรคมากขึ้น รับยาใกล้บ้าน คิวไม่ต้องรอ และยังสร้างโลกแห่งอนาคตด้วยดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เพื่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจดิจิทัลให้ประเทศ ในวันที่ 10 เม.ย.นี้

 

ผลสำเร็จของนโยบายพรรคเพื่อไทย เกิดจากการทำงานของบุคคลภายในพรรค บวกกับบุคลิกของผู้นำที่เปิดกว้าง รับฟังและเน้นการมีส่วนร่วม คือหัวใจสำคัญของคนเป็นผู้นำอย่างนายทักษิณ และน.ส.แพทองธาร ชินวัตร ที่ทุกคนในพรรคสัมผัสได้

 

วันนี้น.ส.แพทองธาร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ตั้งแต่เข้ามาเป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ได้พิสูจน์ตนเองให้เห็นถึงความเสียสละ และทุ่มเท อย่างต่อเนื่อง จนสมาชิกพรรคยอมรับ ไม่เกี่ยวว่าจะกำเนิดจากใคร แต่ทั้งหมดมาจากผลงานที่ทำ และวันนี้ คุณอิ้งค์ ก็ได้พิสูจน์ตนเองในฐานะผู้ผลักดันนโยบายและขับเคลื่อน Thailand Creative Culture Agency (THACCA) ที่จะทำให้เห็นว่า ซอฟต์พาวเวอร์ ในชีวิตประจำวันที่คนไทยเองอาจไม่เห็นว่ามีคุณค่า ทั้งดนตรี ภาพยนตร์ สิ่งทอ และอีกหลายแขนง จะมีมูลค่าในสายตานานาชาติอย่างไร

 

น.ส.ลิณธิภรณ์ กล่าวว่า การที่ผู้นำฝ่ายค้าน และนักวิชาการบางคนที่ออกจาก Voice ตีความความสำเร็จ ของคนเพียงมองจากการเป็นลูกของใครนั้น ไม่สามารถมองเป็นอื่นได้ นอกจากการดิสเครดิตด้อยค่าความสำเร็จของพรรคเพื่อไทยที่ประชาชนสัมผัสได้ โดยเชื่อมโยงกับตัวบุคคล และไม่สนใจผลงานที่ผู้นำแต่ละท่านผลักดัน และทำให้เกิดขึ้น

 

จนนำไปสู่การยอมรับของสมาชิกพรรค ดีเอนเอของอดีตนายกฯทักษิณ และคุณหญิงพจมาน ที่หล่อหลอมน.ส.แพทองธาร ขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยได้นั้น ไม่ได้อยู่ที่นามสกุลชินวัตร หรือชาติกำเนิดจากใคร แต่อยู่ที่การเลี้ยงดูให้เป็นบุคคลที่กล้าคิด กล้าตัดสินใจ แม้จะเคยผ่านประสบการณ์ดูถูกดูแคลนและเป็นเหยื่อหลังการรัฐประหาร แต่หัวหน้าพรรคเพื่อไทย คนนี้คือผู้ที่สมาชิกพรรคเพื่อไทยมั่นใจและไว้วางใจให้ถือธงนำพรรค เพราะหัวใจเราคือประชาชน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube