fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” หวังใช้เวทีม.152 แจงผลงานมหาดไทย-จับบ่อน,จับยา

Featured Image

 

 

 

 

“อนุทิน” หวังใช้เวทีม.152 ชี้แจงผลงานมหาดไทย-จับบ่อน-จับยา ชมฝ่ายค้านสปิริตใช้เวทีซักฟอก แบบไม่ลงมติแทนอภิปรายไม่ไว้วางใจ เหตุ รบ.ยังไม่ได้ใช้งบ

 

 

 

ที่นครราชสีมา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีการอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญมาตรา 152 ในวัน 3-4 เม.ย.นี้ฝ่ายค้านอาจมีการพูดเรื่องการจัดระเบียบสังคมของกระทรวงมหาดไทย ว่า ก็ต้องชี้แจงตามข้อเท็จจริงที่ผ่านมาเราทำตามภารกิจเรา ไม่ได้แย่งงานใครหรือทำให้ใครเดือดร้อน

 

ตนพูดตลอดแข่งทำประโยชน์ให้ประชาชน ทำไปเถอะ ประชาชนได้ประโยชน์ คนที่เสียประโยชน์คือคนที่ไม่ได้ทำตามกฎหมาย อย่างน้อยสังคมก็ดีขึ้น เช่น การไปดูสถานบันเทิง เรามั่นใจได้ว่าคนที่ทำใบอนุญาตถูกต้องจะไม่ทำผิดกฎหมาย แต่คนไม่มีใบอนุญาตก็ต้องรีบทำให้คุ้มทุน

 

ซึ่งมีรายได้พิเศษจากยา เป็นต้น จับไปก็ต้องคิดไป เวลาไม่เห็นหน้างาน เวลาตอบคำถาม อธิบายก็ทำไม่ได้เต็มที่ใครโดนพาดพิงก็ต้องชี้แจง สส.ฝ่ายค้านต้องทำหน้าที่ถูกต้องแล้ว และขอชื่นชมสปิริตที่อภิปราย 152 เพราะหากอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลก็ไม่เป็นธรรมกับรัฐบาล แต่รัฐบาลไม่ชิล ต้องทำงานหนักชี้แจงกลับ เราต้องถือโอกาสชี้แจงพูดว่า 6 เดือนเราทำอะไรไว้แล้ว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube