fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” ไม่น้อยใจคนรัก “ทักษิณ” มากกว่า

Featured Image
“เศรษฐา” ไม่น้อยใจคนรัก”ทักษิณ”มากกว่า ยังไม่ได้คุยขอคำปรึกษา พยายามแก้ปัญหาบ้านเมืองเต็มที่ ดิจิทัลวอลเลต คุยแล้ว ไม่มีปัญหา”พิธา” ลงพื้นที่ใกล้เคียง

 

 

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่ากากรระทรวงการคลัง เปิดเผยระหว่างการลงพื้นที่ติดตามการแก้ไขปัญหาไฟป่า ที่ จังหวัดเชียงใหม่ กรณีร่วมรับประทานอาหารกับ นายทักษิน ชินวัตรและ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ 2 อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อวานนี้ ว่า ไม่มีโอกาสได้พูดคุยหรือขอคำปรึกษาในการทำงานแต่อย่างใด ซุ้มอาหารเยอะมาก แค่ถ่ายรูปก็เกือบจะหมดเวลาแล้ว

 

 

แต่เห็นสีหน้าท่านยิ้มแย้มแจ่มใสก็ดีใจ แต่ดูเหมือนเหนื่อย และเห็นท่านเอื้อมมือจะหยิบอะไรแล้วเจ็บหลัง จนต้องใส่ที่ดามหลังอีก ส่วนในอนาคต เชื่อว่าจะได้มีโอกาส ขอคำปรึกษาเรื่องการทำงานต่างๆ อย่างแน่นอน แต่ยืนยัน เมื่อวานไม่ได้คุยจริงๆ
เพราะเมื่อวานนั่งให้ รัฐมนตรีธรรมนัส พรหมเผ่า ก็คุยเรื่องงานอื่นกันด้วย

 

 

 

“ไม่ได้ปิดกั้นแน่นอน ท่าเป็นบุคคลระดับโลก เป็นนายกรัฐมนตรีที่ได้รับความนิยมสูงสุด ถ้าเราไม่สามารถดึงท่านม่วยงานได้ ก็ถือว่าประเทศไทยไม่ได้ประโยชน์ แต่ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับท่านว่าท่านต้องการทำงานอะไร แต่เชื่อว่าอยากช่วยเหลือบ้านเมือง ในบริบทที่ถนัด”

 

 

 

พร้อมกันนี้ นายเศรษฐา ยังกล่าวต่อว่า ไม่รู้สึกน้อยใจ หรือเสียใจ ที่มีคนรัก และชื่นชอบอดีตนายกฯทักษิณมากกว่า เพราะท่านทำผลงานไว้มาก เป็นนายกฯมากี่ปี แลนด์สไลด์มา 377 เสียง ทราบถึงความจริงอยู่แล้วไม่โกหกตัวเอง วันนี้เป็นนายกรัฐมนตรี ก็พยายามแก้ปัญหาบ้านเมืองอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องดิจิทัลวอลเลต ได้มีการพูดคุยกันแล้ว และคิดว่าในสัปดาห์นี้ จะมีการชี้แจง

 

 

 

แต่ยังต้องคุยอีกหลายฝ่ายทั้งสภาพัฒน์และธนาคารแห่งประเทศไทย ด้วย ส่วนเรื่อง นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกลงพื้นที่เชียงใหม่ด้วย ก็มองแบบน้ำไม่เต็มแก้ว ว่า ต่างคนต่างทำหน้าที่ ไม่มีปัญหา ทุกฝ่ายช่วยกัน คนที่ได้ประโยชน์มากที่สุด คือประชาชน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube